วันนี้ผมไปใช้บริการของ 7-11 เวลาประมาณ 13.30 พบว่าน้ำชาเย็น ตรงที่ขาย เครื่องดื่มหมด (โอวัลตินเย็นด้วยเช่นกัน)
จึงได้สอบถามน้องพนักงานว่า มีชงไว้ไหม เพราะชาหมด และดูเวลาแล้ว นี่พึ่งบ่ายครึ่ง
พนักงานจึงไปสอบถาม ผู้จัดการ ผจก ตอบว่า วันนี้ไม่ชงแล้ว ชงรอบเดียว
ผมจึงมาสอบถามกับ ผจก ถามว่า
ผม : ผจก ถ้าชงตอนนี้ กลัวชามันจะไม่หมดหรอครับ ถึงชงรอบเดียว
ผจก : ครับ แล้วก็พูดอ้ำๆอึ้งๆ เหมือนว่ามีโปรโมชั่นอะไรสักอย่างที่ 7-11ทำร่วมกับ line แล้วขายราคาแค่ บาทเดียว
ผม : มีด้วยหรอครับโปรโมชั่นบานเดียว
ผมก็ออกมาด้วยความสงสัย สรุป ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ มีโปรโมชั่น แต่ขายแค่รอบเดียวพอ มันเข้าข่ายการกักตุนสินค้าไหม
แล้วผมเองที่เป็นลูกค้าไม่ได้สนใจโปรโมชั่นจาก line ต้องการซื้อในราคาปกติ กลับไม่ได้กินซะเอง
ผมพยายามโทรหาเบอร์ Call center แล้วแต่พบว่าเต็มทุกคู่สาย ผมถือสายรอ 30 นาที แนะนำว่าควรเพิ่มช่องทางการติดต่อนะครับ
ถ้าจะต้อง มีคนโทรมา complain เยอะขนาดนี้ (สาขาเพิ่มขึ้น แต่ควรคุมคุณภาพด้วยนะครับ)
สุดท้ายคำถามที่อยากถามจริงๆ ผจก นี่สามารถสั่งการได้หมดเลยใช่ไหมครับ อะไรจะขายเวลาไหน ไม่ขายเวลาไหน คือไม่ฟังเสียงลูกค้าแล้วใช่ไหม
ร้องเรียน/สอบถาม 7-11 สาขา Aspace อโศก 11283
จึงได้สอบถามน้องพนักงานว่า มีชงไว้ไหม เพราะชาหมด และดูเวลาแล้ว นี่พึ่งบ่ายครึ่ง
พนักงานจึงไปสอบถาม ผู้จัดการ ผจก ตอบว่า วันนี้ไม่ชงแล้ว ชงรอบเดียว
ผมจึงมาสอบถามกับ ผจก ถามว่า
ผม : ผจก ถ้าชงตอนนี้ กลัวชามันจะไม่หมดหรอครับ ถึงชงรอบเดียว
ผจก : ครับ แล้วก็พูดอ้ำๆอึ้งๆ เหมือนว่ามีโปรโมชั่นอะไรสักอย่างที่ 7-11ทำร่วมกับ line แล้วขายราคาแค่ บาทเดียว
ผม : มีด้วยหรอครับโปรโมชั่นบานเดียว
ผมก็ออกมาด้วยความสงสัย สรุป ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ มีโปรโมชั่น แต่ขายแค่รอบเดียวพอ มันเข้าข่ายการกักตุนสินค้าไหม
แล้วผมเองที่เป็นลูกค้าไม่ได้สนใจโปรโมชั่นจาก line ต้องการซื้อในราคาปกติ กลับไม่ได้กินซะเอง
ผมพยายามโทรหาเบอร์ Call center แล้วแต่พบว่าเต็มทุกคู่สาย ผมถือสายรอ 30 นาที แนะนำว่าควรเพิ่มช่องทางการติดต่อนะครับ
ถ้าจะต้อง มีคนโทรมา complain เยอะขนาดนี้ (สาขาเพิ่มขึ้น แต่ควรคุมคุณภาพด้วยนะครับ)
สุดท้ายคำถามที่อยากถามจริงๆ ผจก นี่สามารถสั่งการได้หมดเลยใช่ไหมครับ อะไรจะขายเวลาไหน ไม่ขายเวลาไหน คือไม่ฟังเสียงลูกค้าแล้วใช่ไหม