[CR] รีวิวขายของใน shopee จากใจแม่ค้า

เราเป็นแม่ค้าขายของใน shopee มาได้ปีกว่าๆแล้ว  แรกๆที่ใช้เว็บไซต์นี้ รู้สึกดีเพราะระบบทำงานค่อนข้างเป๊ะ  ไม่ว่าจะเป็นระบบข้อมูลการขนส่ง  จะอัพเดทไวพอๆกับtrace and track ซึ่งความรวดเร็วนี้ทำให้เงินเข้าบัญชีของฉันไวขึ้น  และเป็นข้อดีที่ทำให้การค้าขายคล่องตัวมีเงินหมุนเวียน  แต่ปัจจุบัน  1  ปีกว่าที่ดิฉันได้ใช้เว็บไซต์นี้มีปัญหาเข้ามาพอสมควร  ไม่ว่าจะเป็นโค้ดที่ได้เฉพาะทางร้านแต่ลูกค้าใช้ไม่ได้(โค้ดยังไม่หมดอายุ)  แอพฯช้า  ลูกค้าทักเข้ามาทางแชทแล้วไม่แจ้งเตือน  แต่สาเหตุหลักๆที่ทำให้กระทบหนักมากสุดคือ ทาง shopee  ไม่อัพเดทข้อมูลการขนส่งเร็วเหมือนแต่ก่อน  และเมื่อลูกค้าไม่กดรับสินค้า+ข้อมูลการขนส่งไม่อัพเดทว่าสินค้าถึงปลายทางแล้ว  ผู้ขายก็จะไม่ได้เงิน  ซึ่งเงินส่วนนั้นอยู่ที่ shopeeได้hold เงินเอาไว้  และเวลาที่ shopee hold เงินไว้บางคำสั่งซื้อ 1 เดือนเต็มๆที่ดิฉันไม่ได้เงินจากการส่งสินค้าไปแล้ว  เรียกได้ว่าส่งสินค้าวันที่ 10/04/61  ดิฉันได้รับเงินเข้า wallet(เพราะข้อมูลการขนส่งเพิ่งอัพเดท)วันที่ 10/05/61  ดิฉันคิดว่าไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆที่ทางshopee ทำงานช้าเป็นเดือนๆ  รบกวนปรับปรุงข้อมูลการขนส่งด้วยนะคะ  ปัญหาการตัดราคาก็เป็นเรื่องปกติที่การค้าขายจะเป็นเรื่องนี้ไม่ซีเรียสค่ะ  แต่ถ้าshopee มีนโยบายมาแก้ไขก็คิดว่าน่าจะดีมากขึ้น
ชื่อสินค้า:   เว็บ Shopee
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่