ต้องการร้องเรียน ธนาคารไทยพาณิชย์ครับ

คือวันนี้ผมไปแลกตังค์ (แบงค์1,000ไปแลกเป็นแบงค์20,100) ไปถึงคำถามแรกที่เจอเลย
1.)โทรมาจองไว้ไหมค่ะ? (คือจะแลกตังแล้วต้องจองด้วย?)
ผมบอกเปล่าครับ เค้าบอกให้รอแป๊ป
ผ่านไปครึ่งชม.
เคาน์เตอร์ว่างมาก ผมก็นั่งที่เดิม มีคนมาแซงผม2-3คิว ผมเข้าใจว่าพนักงานเห็นลูกค้าที่สนิทกันสำคัญกว่า...?
เพราะว่า ธนาคารตั้งอยู่ตรงตลาดศาลายาครับ แม่ค้าเดินเข้ามา คุยดี หัวเราะ สนุกแล้วก็ได้แลกตังทันทีเลย ซึ่งผมนั่งอยู่ที่เดิม
จนมีคนมาแซงผม2คิว ผมก็นั่งที่เดิม  
จนถึงเวลาเรียกผมไป....
ผมก็ไปช่องเบอร์8 พนักงานญ บอกผมว่า ช่องนี้ไม่มีแบงค์20เลยค่ะ ....
คำถามคือ ....1.) การแลกตังค์ต้องโทรมาจองก่อนใช่ไหม?
2.) ถ้าช่องนี้ไม่มีตังค์ พนักงานเดินไปเอาจากช่องอื่นไม่ได้เหรอครับ? (เพราะมีคนแลกตัดหน้าผมไป)
3.)แจ้งลูกค้าก่อนไม่ได้เหรอครับ เพราะทุกคนรีบเหมือนกัน ...?
#สาขาตลาดนัดศาลายา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากที่เคยไปขอแลกมา ถ้าช่องนั้นมีเงินไม่พอ เขาก็ไปแลกที่ช่องอื่นมาให้ได้นะ อ้อ ไม่ใช่ธนาคารม่วงนะ ธนาคารอื่น!!! และเท่าที่ใช้บริการมาก็มีนี่แหละที่ไม่ค่อยประทับใจบริการเท่าไหร่ ช่องทางออนไลน์อื่นๆไม่เคยมีปัญหา แต่ถ้าเดินเข้าไปเจอกับคนนี่ถ้าเลี่ยงได้ก็อยากจะเลี่ยงนะ ไม่รู้ทำไมเป็นเหมือนๆกันแทบทุกสาขา คหสต นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่