ขอ Complain
ในรอบบิลล่าสุดของ Truemove มันมีค่าบริการส่วนเกินมา ผมเลยรอดูบิล แต่บิลรอบนี้ ไม่รู้บังเอิญเปล่า ปกติอ่านผ่านๆ จ่ายที่ iservice แต่รอบนี้ต้องการอ่านละเอียก จากปกติแถบกาวสีเหลือง ดันไม่ใช้ มีการใช้กาวน้ำ หรือ กาวร้อน มาทาแถบ barcode แล้วผนึกส่งมาแทน
https://www.img.in.th/image/VNXMZs
ทาตรง Bar Code แบบนี้แกะดีๆ ไงๆก็ Bar Code ลอกครับ ทางทรูคิดอะไรกันถ้าคนที่ใช้วิธีเดินไปจ่าย ธนาคารหรือเคาเตอร์อืนๆ คงหมดสิทธิ
ส่วนเรื่อง call center จะโทรไปสอบถามก็เล่นเปลี่ยนระบบกดปุ่มอีก กดให้คุยกับคนไม่เจอซักที เดี๋ยวผมไปคุยทาง live chat แทน
ท้ายนี้อยากสอบถามท่านอื่นๆ ว่าเคยเจอบิลทรู ทากาว แบบนี้บ้างเปล่า ครับ เพราะผมสงสัยว่า
1) True เปลี่ยนระบบการทากาวเอกสาร
2) อาจเป็น มีบุคคล แอบอ่านเอกสาร แล้วทากาวแปะปกปิด (อาจเป็นทั้ง พนง ภายในทรู หรือ พนง ส่ง จม.)
ปัญหาบิลทรู ใช้กาวน้ำแทน??? [complain]
ในรอบบิลล่าสุดของ Truemove มันมีค่าบริการส่วนเกินมา ผมเลยรอดูบิล แต่บิลรอบนี้ ไม่รู้บังเอิญเปล่า ปกติอ่านผ่านๆ จ่ายที่ iservice แต่รอบนี้ต้องการอ่านละเอียก จากปกติแถบกาวสีเหลือง ดันไม่ใช้ มีการใช้กาวน้ำ หรือ กาวร้อน มาทาแถบ barcode แล้วผนึกส่งมาแทน
https://www.img.in.th/image/VNXMZs
ทาตรง Bar Code แบบนี้แกะดีๆ ไงๆก็ Bar Code ลอกครับ ทางทรูคิดอะไรกันถ้าคนที่ใช้วิธีเดินไปจ่าย ธนาคารหรือเคาเตอร์อืนๆ คงหมดสิทธิ
ส่วนเรื่อง call center จะโทรไปสอบถามก็เล่นเปลี่ยนระบบกดปุ่มอีก กดให้คุยกับคนไม่เจอซักที เดี๋ยวผมไปคุยทาง live chat แทน
ท้ายนี้อยากสอบถามท่านอื่นๆ ว่าเคยเจอบิลทรู ทากาว แบบนี้บ้างเปล่า ครับ เพราะผมสงสัยว่า
1) True เปลี่ยนระบบการทากาวเอกสาร
2) อาจเป็น มีบุคคล แอบอ่านเอกสาร แล้วทากาวแปะปกปิด (อาจเป็นทั้ง พนง ภายในทรู หรือ พนง ส่ง จม.)