lazada รบกวนยกเลิกคำสั่งซื้อ ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
lazada รบกวนยกเลิกคำสั่งซื้อ ด้วยครับ
รอมานานละ ขอยกเลิกไปสามที เงียบเลย ระบบบอก 18 เมษา ตอนนี้ก็ 11 พฤษภา ใกล้ครบเดือนแล้ว ของยังไม่มา เลข tracking ก็ไม่มี ยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยครับ

ต้องการยกเลิกครับ ไม่อยากได้ของแล้วครับ นานเกินไปครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Mechatronic

การยกเลิกสินค้า ลูกค้าสามารถดำเนินการยกเลิกได้ด้วยตนเองภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากที่ทำรายการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ
และสถานะสินค้าต้องไม่ได้อยู่ในระหว่างการเตรียมจัดส่ง ทำได้โดยเข้าสู่ระบบบัญชีของลูกค้าที่ทำรายการสั่งซื้อสินค้าหน้าเว็บไซต์ของลาซาด้า เลือก"สินค้าของฉัน"และเลือก"ยกเลิก"ตรงคำสั่งซื้อที่ต้องการที่จะยกเลิก กรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบถ้วน หลังจากนั้นสถานะการสั่งซื้อของคุณจะปรับเป็น"ยกเลิก"ภายใน 60 นาที ลูกค้าสามารถตรวจสอบวิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ค่ะ  

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : https://goo.gl/j6ZsQv  
หรือติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น.

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่