ปัญหาเรื่องเบาะในห้องรถโดยสารรถกะบะ TOYOTA มีเสียดัง

ปัญหาเรื่องเบาะในห้องรถโดยสารรถกะบะ TOYOTA มีเสียดัง  ผมใช้รถกะบะ 4 ประตู TOYOTA HILUX VIGO TRD AUTO ปี 2014 รุ่่นก่อนเปลี่ยนเป็น Revo  ราคาขายหน้าร้าน 9 แสนกว่าบาท  พบปัญหาตอนหมดประกัน 3 ปี (หมดประกัน ต.ค.60) ไป 1 เดือน ระยะไมด์แค่ 98,500 กิโล  ศุนย์บริการแก้ไขหลายครั้งแต่ไม่หาย จึงนำเสนอเปลี่ยนเบาะใหม่ เป็นค่าใช้จ่ายของเจ้าของรถ เพราะหมดประกันแล้ว  ซึ่งความคิดผมเห็นว่า เบาะเป็นโครงสร้างที่มากับรถ ไม่ใช่วัสดุสิ้นเปลือง ไม่น่าจะมีปัญหาเร็วขนาดนี้ นั้นอาจคิดได้ว่า TOYOTA MOTOR ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีคุณภาพ ไม่เหมาะสมกับราคา  ตามประวัติงานซ่อม
   1). วันที่ 26 พ.ย. 2560 แจ้งตรวจสอบเบาะหลังมีเสียงดัง เวลามีคนนั่งสามคนหรือมีนำหนัก เบาะจะมีเสียงดังตามแรงโยกของรถ  ช่างได้แก้ขตามวิธีการของศูนย์บริการ  เลขไมด์  98,500 กิโล
   2). วันที่ 26 ธ.ค. 2560 แจ้งตรวจสอบเบาะหลังมีเสียงดัง งานแก้ไขต่อเนื่องจากเครสเดิม
   3). วันที่ 30 ม.ค. 2561 แจ้งตรวจสอบเบาะหลังมีเสียงดัง งานแก้ไขต่อเนื่องจากเครสเดิม
   4). วันที่ 3 ก.พ. 2561 แจ้งตรวจสอบเบาะหลังมีเสียงดัง งานแก้ไขต่อเนื่องจากเครสเดิม  และแจ้งตรวจสอบโซนด้านหน้าข้างคนขับ  มีเสียงดังเวลาไม่มีคนนั่งโดยสาร  ตอนแรกเข้าใจว่า กลอนประตูไม่แน่ สุดท้ายพบว่า เป็นเสียงเบาะหน้าซ้ายข้างคนขับดัง ช่างได้แก้ขตามวิธีการของศูนย์บริการ
   5). วันที่ 16 มี.ค. 2561 แจ้งตรวจสอบเบาะหลังมีเสียงดัง งานแก้ไขต่อเนื่องจากเครสเดิม  และ แจ้งตรวจสอบเบาะหน้าซ้ายข้างคนขับดัง งานแก้ไขต่อเนื่องจากเครสเดิม  ช่างได้เสนอเปลี่ยนเบาะใหม่  เป็นค่าใช้จ่ายของเจ้าของรถ เพราะหมดประกันแล้ว

    เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ค. 61 ได้ติดต่อร้องเรียนไปที่ TOYOTA MOTOR  กับปัญหาดังกล่าว  แล้วมีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการว่าจะดูส่วนลดให้เป็นพิเศษ  ซึ่งผมได้ต้องการส่วนลด  แต่ผมต้องการให้ TOYOTA MOTOR ชี้แจงและรับผิดชอบในผลิตภัณฑ์ของ TOYOTA MOTOR เอง

     รบกวนพี่ๆน้องๆ ท่านไหนมีปัญหาเหมือนผม  ช่วยชี้แนะหรือแนะนำด้วยครับ ติดต่อคุณสุวรรณ 084-4601083  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่