ลำบากใจมากครับ บริษัทนี้ ตอนจะขายประกัน โทรมาทุกวัน เสนอนู่นนี่นั่น
พอเราชำระงวดแรกไปแล้ว(เราเลือกผ่อนรายเดือน4งวด) แล้วมารู้ที่หลังว่าเราเอกสารไม่ครบ เลยจะขอหยุดเรื่องก่อน (จ่ายเช้ายกเลิกบ่าย)
ผมก็ทำเรื่องขอคืนเงิน น้องที่รับเรื่องก็บอกว่า พี่!! จ่ายในวันได้คืนเลยอย่างช้าพรุ่งนี้
สุดท้ายวันถัดมาโทรไป กว่าจะรับยากมาก บางรอบมีเหมือนวางสาย สายหลุด น้องที่รับเรื่องก็ลา
จนท.ท่านอื่นบอกว่ากว่าจะได้คืนก็อาทิตย์หน้า สรุป!! ยังไง???
โทรตอนเช้าให้ฝากเบอร์ เขาจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ รอจนบ่าย ก็เงียบ
พอโทรไปอีก ก็ขั้นตอนเดิมอีก ฝากเบอร์ๆๆ มันแตกต่างมาก กับตอนที่จะให้เราทำประกันภัย
โอนไปแล้ว 2480 บาท งงเลย
เบอร์นี้นะครับ 023926099 - 210 แผนกนี้ช่วยเข้ามาดูแลด้วย
อึดอัดใจมากครับ อยากได้เงินคืน ตอนแรกกะว่าจะโทรไปบอกว่าเอกสารครบแล้ว แค่จะเปลี่ยนคนดูแลเรื่องใหม่
สรุปไม่เอาแล้วครับ
อยากให้ผู้ใหญ่ทาง บจก.Silkspan เข้ามาดูแลแบบจริงจังหน่อย ระบบงานแบบนี้ เอาเงินเขาไปแล้วนะครับ มันไม่แฟร์
เบอร์ผม 089-202-0365 ช่วยติดต่อกลับมาด้วยครับ ขอร้อง!!!
Silkspan ตอนจะเอาเงินโทรทุกวัน แต่พอจะขอคืนเพราะไม่เข้าเงื่อนไข ติดต่อลำบาก มีแต่ฝากเบอร์ไว้!!!
พอเราชำระงวดแรกไปแล้ว(เราเลือกผ่อนรายเดือน4งวด) แล้วมารู้ที่หลังว่าเราเอกสารไม่ครบ เลยจะขอหยุดเรื่องก่อน (จ่ายเช้ายกเลิกบ่าย)
ผมก็ทำเรื่องขอคืนเงิน น้องที่รับเรื่องก็บอกว่า พี่!! จ่ายในวันได้คืนเลยอย่างช้าพรุ่งนี้
สุดท้ายวันถัดมาโทรไป กว่าจะรับยากมาก บางรอบมีเหมือนวางสาย สายหลุด น้องที่รับเรื่องก็ลา
จนท.ท่านอื่นบอกว่ากว่าจะได้คืนก็อาทิตย์หน้า สรุป!! ยังไง???
โทรตอนเช้าให้ฝากเบอร์ เขาจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ รอจนบ่าย ก็เงียบ
พอโทรไปอีก ก็ขั้นตอนเดิมอีก ฝากเบอร์ๆๆ มันแตกต่างมาก กับตอนที่จะให้เราทำประกันภัย
โอนไปแล้ว 2480 บาท งงเลย
เบอร์นี้นะครับ 023926099 - 210 แผนกนี้ช่วยเข้ามาดูแลด้วย
อึดอัดใจมากครับ อยากได้เงินคืน ตอนแรกกะว่าจะโทรไปบอกว่าเอกสารครบแล้ว แค่จะเปลี่ยนคนดูแลเรื่องใหม่
สรุปไม่เอาแล้วครับ
อยากให้ผู้ใหญ่ทาง บจก.Silkspan เข้ามาดูแลแบบจริงจังหน่อย ระบบงานแบบนี้ เอาเงินเขาไปแล้วนะครับ มันไม่แฟร์
เบอร์ผม 089-202-0365 ช่วยติดต่อกลับมาด้วยครับ ขอร้อง!!!