** กลับมาอัพเดทกระทู้บ่นๆค่ะ
หลังจากที่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ถึงปัญหานี้ไปแล้ว ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยดีแล้วนะคะ ไม่ช้าเท่าไหร่ ไม่เกิน 1 เดือน
- เรื่องโปรโมชั่น ได้โปรเก่าคืนมา
- เรื่องส่วนต่างก็มีการแก้ไขให้แล้ว
ขอบคุณ TOT ทั้งในเวป และ เจ้าหน้าที่ CC รวมถึงต้นสังกัดที่เกี่ยวข้อง คือ สาขาปิ่นเกล้า
ขอบคุณมากค่ะ
******************************************************************
กระทู้บ่นๆๆนะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เริ่มต้นมาจากในหมู่บ้านของเรา บังคับอินเตอร์เน็ตรายเดียว คือ TOT ก็จำเป็นจะต้องสมัครใช้งาน แรกเริ่มก็ไม่ได้มีข้อติติงอะไรนะคะ ถึงแม้ว่าในหมู่บ้าน เค้าจะพยายามร้องเรียน ขอเน็ตรายอืนไม่อยากผูกขาด / อินเตอร์เน็ตช้า / ค่าติดตั้งที่ไม่เท่าเทียมกัน ฯลฯ อีกมากมาย
จนวันนี้ ได้เจอกับอะไรที่....หลังจากที่ทางหมู่บ้านมีการร้องเรียน ทาง TOT แจ้งว่าจะเข้ามา Service ถึงบ้าน
พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ โทรมาแจ้งเรื่องการอัพเกรดความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ลูกค้าจะได้รับในราคาเดิม (ย้ำว่า) ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเท่านี้จริงๆ แค่ราคาเดิมไม่มีการแจ้งว่าจะได้ลดอะไรในโปรโมชั่นออก ซึ่งจากเดิมที่ใช้อยู่เป็นโปรที่ +iPTV
หลังจาก อัพเกรดแล้วก็ยังโอเคนะคะ จนมีบิลมานี่แหล่ะ ... หึหึ ... ปรากฎว่ามีค่าบริการเพิ่มมา จากเดิม 750 + ภาษี ก็เป็น 802.50 บาท เดือนนี้เพิ่มมาไม่เท่าไหร่นะคะ ประมาณ 30 กว่าบาทนิดหน่อย ด้วยความไม่เข้าใจ จึงโทรเข้า 1100
คำตอบที่ได้มาคือ
เป็นการอัพเกรด ความเร็ว จึงมีการคิดค่าบริการแบบถั่วเฉลี่ยมาให้
คำถามต่อมาคือ อ้าว ไหนว่าค่าบริการเท่าเดิมไงคะ เจ้าหน้าที่ตอบว่า ใช่ค่ะ ค่าบริการเท่าเดิม 750 บาท ยิ่งฟังก็ยิ่งงนะคะ ก็เลยอ้าว แล้วทำไมค่าบริการมันต้องเพิ่มขึ้นหล่ะคะ ตัวนี้เป็นค่าบริการ iPTV นะคะ เค้าคิดแยกมา อ้าวๆๆๆ งี้ก็ได้เหรอ ไม่เห็นแจ้งก่อนเลย แถมเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอรอบบิลหน้านะคะ ถ้ามีการคิดค่าบริการ ลูกค้าสามารถโทรเข้ามาร้องเรียนเรื่องค่าบริการได้ (มันคืออะไรกันคะ TOT)
ขอตั้งสติแป๊ปนะคะ เดี๋ยวมาเล่าใหม่ ตอนนี้ยังช๊อคที่โดนเปลี่ยนโปร..
TOT โทรมาแจ้งอัพเกรดความเร็วอินเตอร์เน็ต แล้วยกเลิกสิทธิ์เก่าที่เคยได้ซะเฉยๆ แบบนี้ก็ได้เหรอ
หลังจากที่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ถึงปัญหานี้ไปแล้ว ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยดีแล้วนะคะ ไม่ช้าเท่าไหร่ ไม่เกิน 1 เดือน
- เรื่องโปรโมชั่น ได้โปรเก่าคืนมา
- เรื่องส่วนต่างก็มีการแก้ไขให้แล้ว
ขอบคุณ TOT ทั้งในเวป และ เจ้าหน้าที่ CC รวมถึงต้นสังกัดที่เกี่ยวข้อง คือ สาขาปิ่นเกล้า
ขอบคุณมากค่ะ
******************************************************************
กระทู้บ่นๆๆนะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เริ่มต้นมาจากในหมู่บ้านของเรา บังคับอินเตอร์เน็ตรายเดียว คือ TOT ก็จำเป็นจะต้องสมัครใช้งาน แรกเริ่มก็ไม่ได้มีข้อติติงอะไรนะคะ ถึงแม้ว่าในหมู่บ้าน เค้าจะพยายามร้องเรียน ขอเน็ตรายอืนไม่อยากผูกขาด / อินเตอร์เน็ตช้า / ค่าติดตั้งที่ไม่เท่าเทียมกัน ฯลฯ อีกมากมาย
จนวันนี้ ได้เจอกับอะไรที่....หลังจากที่ทางหมู่บ้านมีการร้องเรียน ทาง TOT แจ้งว่าจะเข้ามา Service ถึงบ้าน
พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ โทรมาแจ้งเรื่องการอัพเกรดความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ลูกค้าจะได้รับในราคาเดิม (ย้ำว่า) ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเท่านี้จริงๆ แค่ราคาเดิมไม่มีการแจ้งว่าจะได้ลดอะไรในโปรโมชั่นออก ซึ่งจากเดิมที่ใช้อยู่เป็นโปรที่ +iPTV
หลังจาก อัพเกรดแล้วก็ยังโอเคนะคะ จนมีบิลมานี่แหล่ะ ... หึหึ ... ปรากฎว่ามีค่าบริการเพิ่มมา จากเดิม 750 + ภาษี ก็เป็น 802.50 บาท เดือนนี้เพิ่มมาไม่เท่าไหร่นะคะ ประมาณ 30 กว่าบาทนิดหน่อย ด้วยความไม่เข้าใจ จึงโทรเข้า 1100
คำตอบที่ได้มาคือ
เป็นการอัพเกรด ความเร็ว จึงมีการคิดค่าบริการแบบถั่วเฉลี่ยมาให้
คำถามต่อมาคือ อ้าว ไหนว่าค่าบริการเท่าเดิมไงคะ เจ้าหน้าที่ตอบว่า ใช่ค่ะ ค่าบริการเท่าเดิม 750 บาท ยิ่งฟังก็ยิ่งงนะคะ ก็เลยอ้าว แล้วทำไมค่าบริการมันต้องเพิ่มขึ้นหล่ะคะ ตัวนี้เป็นค่าบริการ iPTV นะคะ เค้าคิดแยกมา อ้าวๆๆๆ งี้ก็ได้เหรอ ไม่เห็นแจ้งก่อนเลย แถมเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอรอบบิลหน้านะคะ ถ้ามีการคิดค่าบริการ ลูกค้าสามารถโทรเข้ามาร้องเรียนเรื่องค่าบริการได้ (มันคืออะไรกันคะ TOT)
ขอตั้งสติแป๊ปนะคะ เดี๋ยวมาเล่าใหม่ ตอนนี้ยังช๊อคที่โดนเปลี่ยนโปร..