การจ้างงานตำแหน่งคนสวน และพนักงานทำความสะอาด ควรจะมีเอกสารอะไรประกอบการทำงานบ้าง?

จากหัวข้อกระทู้ข้างต้น .. ปัจจุบันบริษัทที่ทำงานอยู่เป็นกิจการประเภทให้บริการรถรับส่งพนักงานอมยิ้ม31 ซึ่งตอนนี้กำลังรับสมัครงานตำแหน่ง คนสวน และพนักงานทำความสะอาดเพิ่มเพื่อประจำสาขาที่กำลังจะเปิดใหม่ในอีกไม่ช้าดอกไม้leafflower แต่กิจการเราไม่เคยจ้างคนสวนและแม่บ้านเพราะออฟฟิตที่ทำงานกันอยู่จะช่วยกันดูแลเอง จึงอยากทราบว่าควรจะมีเอกสารใดบ้างที่ใช้ในการประกอบการทำงานของสองตำแหน่งนี้ นอกจาก "ตารางการทำความสะอาด" ที่ควรจะมีอยู่แล้วบ้าน รบกวนขอคำแนะนำเพิ่มเติมค่ะโซนหน้างาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่