ผมได้ไปยื่นเรื่องขอย้ายเครือข่ายที่ AIS Buddy สาขา ... @บางประกง ก่อนย้ายค่ายพนักงานไม่แจ้งค่าธรรมเนียมในการย้ายค่าย พอย้ายเสร็จคิดค่าธรรมเนียม เผอิญผมไปรู้มาว่าการย้ายค่ายไม่เสียค่าธรรมเนียมเลยสักบาทและเป็นการเรียกเก็บของร้านค้าซึ่งน่าจะผิดกฎของทาง AIS ผมเลยคอมเพลนไปทางหลังไมค์ Pantip เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ..
// ถึงมันจะเป็นจำนวนเงินไม่มาก (50บาท) แต่ถ้าย้ายหลายๆคน อาจเป็นจำนวนมากก็ได้
07/05/2018 11:30 มีการติดต่อจากตัวแทนร้านค้า AIS Buddy ว่าขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้มีการคิดค่าทำเนียมกับลูกค้าในการย้ายค่ายเบอร์เดิมเหตุผลก็คือเป็นพนักงานใหม่อาจไม่รู้เรื่องอะไร #คำแก้ตัว (แอบไปรู้มาว่าพนักงานคนนั้นคือเจ้าของร้าน) ทางร้านขอรับผิดชอบที่จะคืนเงินให้และมอบของรางวัลเพื่อเป็นการขอโทษคือเสื้อ AIS Buddy 👕 โดยมาพบที่ร้าน ..
//บ้าละใครจะไปว้ะ 555 ทำเขาซะอย่างงั้น น่าจะโดนทาง AIS ตรีตราไว้
แต่ถ้าจะคืนจริงๆ พร้อมเพย์ตุก็มีนะ 555
แต่ขอฝาถึงทุกร้านด้วยนะครับ งานบริการคุณอย่าหวังแต่ได้ ถ้าคุณยังไม่ให้เขาก่อน
คุณไม่รู้หรอว่า AIS เขาจริงจรังกับคำว่า #ลูกค้าสัมพันธ์ มากแค่ไหน เขาให้คุณใช้แบรนด์ AIS แปะหน้าร้านก็บุญท่วมหัว คุณยังมาทำเสียชื่ออีก หวังว่าคงไม่กินจุกจิกอีกนะ
เก็บคำขอโทษไว้ และเอา Feedback ที่แจ้งไป นำไปปรับปรุงให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เถอะ ครับ By ธีรภัทร
AIS #ยินดีให้บริการด้วยใจ ก็พึ่งได้ยินจาก AIS เนี่ยแหละครับ ขอขอบเจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องประสาน คุณสมาร์ท-ไททัน ด้วยนะครับ
ย้ายค่ายที่ AIS Buddy
// ถึงมันจะเป็นจำนวนเงินไม่มาก (50บาท) แต่ถ้าย้ายหลายๆคน อาจเป็นจำนวนมากก็ได้
07/05/2018 11:30 มีการติดต่อจากตัวแทนร้านค้า AIS Buddy ว่าขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้มีการคิดค่าทำเนียมกับลูกค้าในการย้ายค่ายเบอร์เดิมเหตุผลก็คือเป็นพนักงานใหม่อาจไม่รู้เรื่องอะไร #คำแก้ตัว (แอบไปรู้มาว่าพนักงานคนนั้นคือเจ้าของร้าน) ทางร้านขอรับผิดชอบที่จะคืนเงินให้และมอบของรางวัลเพื่อเป็นการขอโทษคือเสื้อ AIS Buddy 👕 โดยมาพบที่ร้าน ..
//บ้าละใครจะไปว้ะ 555 ทำเขาซะอย่างงั้น น่าจะโดนทาง AIS ตรีตราไว้
แต่ถ้าจะคืนจริงๆ พร้อมเพย์ตุก็มีนะ 555
แต่ขอฝาถึงทุกร้านด้วยนะครับ งานบริการคุณอย่าหวังแต่ได้ ถ้าคุณยังไม่ให้เขาก่อน
คุณไม่รู้หรอว่า AIS เขาจริงจรังกับคำว่า #ลูกค้าสัมพันธ์ มากแค่ไหน เขาให้คุณใช้แบรนด์ AIS แปะหน้าร้านก็บุญท่วมหัว คุณยังมาทำเสียชื่ออีก หวังว่าคงไม่กินจุกจิกอีกนะ
เก็บคำขอโทษไว้ และเอา Feedback ที่แจ้งไป นำไปปรับปรุงให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เถอะ ครับ By ธีรภัทร
AIS #ยินดีให้บริการด้วยใจ ก็พึ่งได้ยินจาก AIS เนี่ยแหละครับ ขอขอบเจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องประสาน คุณสมาร์ท-ไททัน ด้วยนะครับ