ขอบ่นเรื่องB2 Hotel

สืบเนื่องจากงานท่องเที่ยวไทยครั้งที่ผ่านมา ผมซื้อบัตรgift roomของB2 hotelมา ราคา2500บาท พนักงานเสนอว่าสามารถเข้าพักในสาขาของโรงแรมได้ ก็เลยตัดสินใจซื้อไว้เผื่อใช้เวลาไปต่างจังหวัด
ปัญหาคือสิ้นเดือนนี้ผมต้องไปอุดรธานี และตั้งใจว่าจะใช้gift roomเพื่อจองห้องพัก แต่พึ่งทราบว่าบัตรนี้ใช้ได้เฉพาะห้องsuperiorเท่านั้น และห้องsuperiorของที่อุดรก็มีเฉพาะเตียงคู่ ส่วนเตียงเดี่ยวจะมีเป็นแบบdeluxeขึ้นไป ซึ่งผมไปกับภรรยาก็คาดหวังว่าโรงแรมจะมีห้องเตียงเดี่ยวให้ ผมโทรไปปรึกษากับทางสำนักงานใหญ่บอกว่าผมขอเพิ่มเงินเพื่อพักห้องdeluxeได้หรือไม่ พนักงานตอบว่าไม่สามารถทำได้เพราะเป็นระเบียบของบริษัท แต่จะลองถามทางอุดรว่าสามารถปรับห้องsuperiorให้เป็นแบบเตียงเดี่ยวได้หรือไม่ แล้วจะติดต่อกลับมาที่ผมอีกที
ซักพักสำนักงานใหญ่โทรกลับมา บอกว่าเค้าประสานไปทางอุดรแล้ว แต่ทางอุดรบอกว่าไม่สามารถทำได้ ถ้าจะพักแบบเตียงเดี่ยวต้องจ่ายเงินค่าห้องพักdeluxeเอง พนักงานบอกว่าทางสำนักงานใหญ่คงช่วยอะไรไม่ได้ ต้องขอโทษด้วย ซึ่งนั่นแปลว่าบัตรgift roomในมือผมไม่มีค่าอะไรเลย

ก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะครับ แค่อยากจะถามทางB2 Hotelว่าคุณเอาอะไรมาขาย แล้วตอนขาย คุณอบรมพนักงานขายของคุณยังไง ทำไมมันใช้งานจริงไม่ได้ 2500บาทอาจจะไม่เยอะ แต่มันเสียความรู้สึก เหมือนเอาเงินไปทิ้งเปล่าๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่