ซื้อสินค้า online shopee ชำระเงินแล้ว แต่สินค้าโดนยกเลิกโดยผู้ขาย ผ่านไป 10 วันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ

ชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต  22/4/61   ต่อมา 25/4/61  shopee  แจ้งยกเลิกสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด และแจ้งว่าได้ทำการคืนเงินให้แล้วเมื่อ 26/4/61   บัตรเครดิตสรุปยอดบัญชีวันที่ 27/4/61  ปรากฎว่าไม่มีการคืนเงินจาก shopee    และ จขกท. เองได้โทรติดต่อกับบริษัทบัตรเครดิตเมื่อ 2/5/61  ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ได้มีการแจ้งคืนเงินจาก shopee    แล้วใครจะรับผิดชอบในส่วนที่ต้องคืนเงินให้กับ จขกท. คะ     ร้านค้า หรือ  shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่