ชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต 22/4/61 ต่อมา 25/4/61 shopee แจ้งยกเลิกสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด และแจ้งว่าได้ทำการคืนเงินให้แล้วเมื่อ 26/4/61 บัตรเครดิตสรุปยอดบัญชีวันที่ 27/4/61 ปรากฎว่าไม่มีการคืนเงินจาก shopee และ จขกท. เองได้โทรติดต่อกับบริษัทบัตรเครดิตเมื่อ 2/5/61 ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ได้มีการแจ้งคืนเงินจาก shopee แล้วใครจะรับผิดชอบในส่วนที่ต้องคืนเงินให้กับ จขกท. คะ ร้านค้า หรือ shopee
ซื้อสินค้า online shopee ชำระเงินแล้ว แต่สินค้าโดนยกเลิกโดยผู้ขาย ผ่านไป 10 วันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ