คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3450857 กรณีที่โอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์แต่ปลายทางไม่ได้รับเงินอาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น ทำรายการโอนเงินในช่วงเวลาธนาคารต้นทางหรือปลายทางปิดประมวลผลระหว่างวัน (ในช่วงเวลา 22.00 - 06.00 น. ทั้งนี้แต่ละธนาคารจะปิดประมวลผลไม่ตรงกัน) ซึ่งหากเป็นกรณีนี้ยอดเงินจะปรับปรุงเข้าบัญชีปลายทางโดยอัตโนมัติในวันทำการถัดไป กรณีที่โอนเงินในช่วงเวลาปกติรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3450857 ติดต่อที่ธนาคารต้นทางเพื่อทำการตรวจสอบสถานะในการทำรายการเบื้องต้นก่อน หากมีการแจ้งเรื่องตรวจสอบกับธนาคารต้นทางเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3450857 แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังต่อไปนี้เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อที่ธนาคารจะประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางครับ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
แสดงความคิดเห็น
พร้อมเพย์ TMB มีปัญหา มีใครเป็นบ้างคะ ?? กระทู้คำถา
กระทู้คำถาม