แม่ค้าออนไลน์เขียนที่อยู่ปลายทางผิด

คือเราก็เปนคนชอบซื้อของออนไลน์ปกติน่ะค่ะ
ก็เลยพิมพ์ที่อยู่ไว้ในโน๊ต เพื่อที่จะได้ก็อปวางส่งให้แม่ค้าได้รวดเร็ว
และป้องกันเรื่องที่ตัวเองจะพิมพ์ที่อยู่ผิดพลาดให้กับแม่ค้า
รอบก่อนๆก็ไม่มีปัญหาอะไร ของก็ส่งถึงเราตามปกติ
แต่มารอบนี้ สถานะพัสดุดันขึ้นว่า "ไม่มีเลขตามจ่าหน้า"
เรารู้สึกหงุดหงิดมาก เพราะเหตุผลที่เราซื้อของออนไลน์หลักๆคือเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับตัวเอง
ให้ของมาส่งถึงบ้านเรา โดยที่เราไม่ต้องออกไปเดินหาน่ะค่ะ
กลับกลายเปนว่าเราต้องออกไปรับของที่ปณ.เอง
ไกลก็ไกล งานก็ยุ่ง คือรีบมาก เพราะหลังเลิกงานต้องกลับมาเคลียร์งานนอกต่อ
ตอนแรกเราก็อคติกับไปรษณีย์ไทยอยู่แล้ว เลยหงุดหงิดกับทางไปรษณีย์ไทยในใจ
แต่พอไปถึงกลับกลายเปนว่าแม่ค้าเขียนที่อยู่ให้ผิดค่ะ //จริงๆเขาก็อปที่อยู่ไปปริ๊นแปะพัสดุกันแล้วไม่ใช่เหรอ


ตามปกติแล้วควรต้องทำยังไงคะ แม่ค้าออนไลน์ต้องแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้างรึเปล่า
ถึงแม่ค้าจะขอโทษแล้วก็ยังรู้สึกเหมือนกับว่าเขาไม่รับผิดชอบอะไรเลย คำขอโทษก็พิมพ์กันง่ายๆ
นี่เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงินที่ต้องไปรับของเอง แทนที่จะได้ทำงานต่อด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่