เหตุเกิด เมื่อวานคะ 30/4/61 ประมาณ 10โมงกว่าๆ
โอนเงินผ่านแอพ scb easy ไปบัญชี กรุงศรี จำนวนเงิน 2x,xxx บาท บันทึกว่าทำรายการเสร็จแล้ว
เอ๊ะใจ กลัวเงินไม่เข้า บช (เพราะปกติไม่โอนเงินเยอะขนาดนี้) ตอนเที่ยงไปอัพสมุดบช.ดู ปรากฏว่าเงินไม่เข้าจริงๆ
-โทรถาม call center กรุงศรี ซึ่งก้อรอสายนานพอสมควรกว่าจะได้คุยกะ จนท. แต่ จนท.แจ้งว่า ยังไม่ได้รับเงินโอนนะคะ
-โทรถาม call center ไทยพาณิชย์
ซึ่งรอสายนานมากๆๆๆๆๆ กว่าจะได้คุยกับ จนท. แจ้งเรื่องไป จนท.แจ้งกลับมาว่า ทางแอพ scb easy ขัดข้องทำให้ โอนเงินไม่ถึง บช.ปลายทาง ต้องใช้เวลาให้การดำเนินงานตรวจสอบดำเนินการ 7วันทำการ ซึ่งทางเราก้อบอกว่าไม่ได้ ต้องการใช้เงินด่วน เร่งให้หน่อยได้ไหม จนท.ก้อแจ้งกลับมาว่า***ต้องขออภัยในความไม่สะดวก****ต้องขออภัยด้วยนะคะ แล้วไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากจนท.เลย
-โทรถามเป็นครั้งที่2(ในวันเดียวกัน) ซึ่งก้อรอสาย นานๆๆๆๆ มากๆๆๆๆ จนท.ตอบกลับมาว่า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะเร่งตามเรื่องให้โดยด่วน!!!
-โทรถามครั้งที่ 3(ในวันถัดมา )
รอสายนานๆๆๆแบบเดิม จนท.แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ กำลังเช็คให้ให้ว่าอยู่ขั้นตอนไหน อีก20 นาทีจะโทรกลับ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่ อย่างใด
-โทรครั้งที่ 4 (ห่างจาก ครั้งที่ 3 ประมาณ 2ชม.กว่าๆ) เราเลยขอร้องเรียน พนักงาน ว่าบริการแย่มากๆๆๆ ไม่มีการตามเรื่องให้ ไม่มีการติดต่อใดๆๆ จาก จนท.ไทยพาณิชย์เลย
- 1ชม.ผ่านไป มี จนท.ไทยพาณิชย์ โทรมาว่า เรื่องของเราอยู่ระหว่าง การดำเนิน จะได้เงิน ภายในวันที่ 10/5/61 ซึ่งเราแจ้งว่า เรารอไม่ได้ ต้องใช้เงิน ค่าห้องต้องจ่าย บัตรเครดิตต้องจ่าย ต้องกินต้องใช้ ด่วนสุด ขอ3วันได้ไหม จทน.ให้คำตอบเราไม่ได้ แจ้งว่าจะเร่งประสานงานให้ แล้วจะแจ้งให้ทราบ !!!!! รอต่อไปปปป!!
เงินก้อเงินเรา เป็นความผิดพลาดของธนาคาร
เรื่องก้อต้องตามเอง เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ (รวมๆแล้ว ชม.กว่า) (ยังไม่ได้เรื่อง) เสียอารมณ์ เสียประสาท ธนาคารควรแก้ปัญหานี้อย่างไร??มีความรับผิดชอบอย่างไร?????
ใจเค้าใจเรา***ถ้าเป็นเงินคุณบ้างล่ะ!!!
ปล.ถ้าเราไม่อัพบุ๊ค ไม่แจ้งปัญหานี้เงินเราก้อศูนย์
ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหนนนน????
ปล.ฝากถึงเพื่อนๆ ที่ใช้บริการโอนผ่านมือถือ ระมัดระวังนะคะ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้^^
-เราควรทำไงต่อดี???? รอๆๆๆๆๆ อ่อนใจ
โอนเงินscbeasyบช.ปลายทางไม่ได้รับเงิน เงินตัดไปแล้ว2x,xxxแจ้งจนท.บอกต้องรอ7วันไม่รีบแก้ไขให้ scbความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน
โอนเงินผ่านแอพ scb easy ไปบัญชี กรุงศรี จำนวนเงิน 2x,xxx บาท บันทึกว่าทำรายการเสร็จแล้ว
เอ๊ะใจ กลัวเงินไม่เข้า บช (เพราะปกติไม่โอนเงินเยอะขนาดนี้) ตอนเที่ยงไปอัพสมุดบช.ดู ปรากฏว่าเงินไม่เข้าจริงๆ
-โทรถาม call center กรุงศรี ซึ่งก้อรอสายนานพอสมควรกว่าจะได้คุยกะ จนท. แต่ จนท.แจ้งว่า ยังไม่ได้รับเงินโอนนะคะ
-โทรถาม call center ไทยพาณิชย์
ซึ่งรอสายนานมากๆๆๆๆๆ กว่าจะได้คุยกับ จนท. แจ้งเรื่องไป จนท.แจ้งกลับมาว่า ทางแอพ scb easy ขัดข้องทำให้ โอนเงินไม่ถึง บช.ปลายทาง ต้องใช้เวลาให้การดำเนินงานตรวจสอบดำเนินการ 7วันทำการ ซึ่งทางเราก้อบอกว่าไม่ได้ ต้องการใช้เงินด่วน เร่งให้หน่อยได้ไหม จนท.ก้อแจ้งกลับมาว่า***ต้องขออภัยในความไม่สะดวก****ต้องขออภัยด้วยนะคะ แล้วไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากจนท.เลย
-โทรถามเป็นครั้งที่2(ในวันเดียวกัน) ซึ่งก้อรอสาย นานๆๆๆๆ มากๆๆๆๆ จนท.ตอบกลับมาว่า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะเร่งตามเรื่องให้โดยด่วน!!!
-โทรถามครั้งที่ 3(ในวันถัดมา )
รอสายนานๆๆๆแบบเดิม จนท.แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ กำลังเช็คให้ให้ว่าอยู่ขั้นตอนไหน อีก20 นาทีจะโทรกลับ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่ อย่างใด
-โทรครั้งที่ 4 (ห่างจาก ครั้งที่ 3 ประมาณ 2ชม.กว่าๆ) เราเลยขอร้องเรียน พนักงาน ว่าบริการแย่มากๆๆๆ ไม่มีการตามเรื่องให้ ไม่มีการติดต่อใดๆๆ จาก จนท.ไทยพาณิชย์เลย
- 1ชม.ผ่านไป มี จนท.ไทยพาณิชย์ โทรมาว่า เรื่องของเราอยู่ระหว่าง การดำเนิน จะได้เงิน ภายในวันที่ 10/5/61 ซึ่งเราแจ้งว่า เรารอไม่ได้ ต้องใช้เงิน ค่าห้องต้องจ่าย บัตรเครดิตต้องจ่าย ต้องกินต้องใช้ ด่วนสุด ขอ3วันได้ไหม จทน.ให้คำตอบเราไม่ได้ แจ้งว่าจะเร่งประสานงานให้ แล้วจะแจ้งให้ทราบ !!!!! รอต่อไปปปป!!
เงินก้อเงินเรา เป็นความผิดพลาดของธนาคาร
เรื่องก้อต้องตามเอง เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ (รวมๆแล้ว ชม.กว่า) (ยังไม่ได้เรื่อง) เสียอารมณ์ เสียประสาท ธนาคารควรแก้ปัญหานี้อย่างไร??มีความรับผิดชอบอย่างไร?????
ใจเค้าใจเรา***ถ้าเป็นเงินคุณบ้างล่ะ!!!
ปล.ถ้าเราไม่อัพบุ๊ค ไม่แจ้งปัญหานี้เงินเราก้อศูนย์
ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหนนนน????
ปล.ฝากถึงเพื่อนๆ ที่ใช้บริการโอนผ่านมือถือ ระมัดระวังนะคะ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้^^
-เราควรทำไงต่อดี???? รอๆๆๆๆๆ อ่อนใจ