คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Update ค่ะ สำหรับบริเวณพื้นที่ที่คุณcatza@saraburi ได้แจ้งเข้ามานั้น ทางส่วนงานที่ดูแลได้ตรวจสอบแล้วและมีแผนในการพัฒนาสัญญาณเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถใช้สัญญาณได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ ต้องใช้ระยะเวลาสักนิดนึง และต้องขออภัยที่ยังไม่สามารถระบุระยะเวลาได้ เนื่องจากต้องตรวจสอบจากหลายหน่วยงาน ทั้งส่วนของเรื่องพื้นที่ติดตั้งเสา และปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วยค่ะ
------------------------------------------------------------------
คุณcatza@saraburi อย่าเพิ่งทิ้งน้องฟ้าไปเลยนะคะ ให้โอกาสน้องฟ้าประสานงานดูแลตรวจสอบสัญญาณให้ก่อน เพียงแจ้งเบอร์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น เลขที่,อาคาร,ชั้น,หมู่บ้าน,แขวง/เขต หรือ จุดสังเกตใกล้เคียง พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
------------------------------------------------------------------
คุณcatza@saraburi อย่าเพิ่งทิ้งน้องฟ้าไปเลยนะคะ ให้โอกาสน้องฟ้าประสานงานดูแลตรวจสอบสัญญาณให้ก่อน เพียงแจ้งเบอร์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น เลขที่,อาคาร,ชั้น,หมู่บ้าน,แขวง/เขต หรือ จุดสังเกตใกล้เคียง พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
dtac ถ้าสัญญาณไม่ดีขึ้นจะย้ายค่ายแล้วนะ
แต่ช่วงนี้สัญญาณโทรศัพท์หายบ่อย (เมื่อก่อนไม่เคยเป็น) เน็ตหายบ่อยทั้งที่ปกติดูหนังได้ตลอด สมัครรายสัปดาห์เพราะรายเดือนโคตะระช้า