เราเป็นผู้บริโภคไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรือครับ

กระทู้คำถาม
จากการเปลี่ยนแพคเกจ ผมได้รับข้อความนี้มาวันที่27

*777*7158# เน็ต4mbps ไม่จำกัด 30วัน 90บ.

อืม ผมก็คิดว่าคุ้มแฮะ เพราะปกติมัน450บ.

แต่ยังไม่ได้สมัครวันนั้น เพราะยังมีเน็ตอยู่

พอมาวันนี้ วันที่ 1 ผ่านไปไม่ถึง7วัน ผมได้ทำการเติมเงินเข้าไป และกดสมัคร ดันสมัครไม่ได้ ขึ้นว่าหมดเขตสมัครแล้ว

มันคืออะไร?

ผมแจ้งหลังไมค์ไป บอกว่ารอตรวจสอบ2วัน อะไร? ต้องรอสองวันแล้วหมดเขต ก็จะบอกว่าคุณหมดสิทธิ์แล้วค่ะ งี้หรอ?

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมมีปัญหากับระบบais ครั้งหนึ่งรับเน็ตมา1gb 3วัน ติดfub128kb ผมใช้เน็ตหมด ไม่ติดfubให้ แล้วดูดเงินในเครื่องผมไป พอแจ้งเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่าตอนคุณสมัครซิมอยู่คนละเครื่องที่ใช้ fffff อย่างนี้ก็ได้หรอ ครั้งนั้นผมปล่อยผ่าน เพราะพวกเขาหาข้ออ้างมาได้ แต่ครั้งนี้เห็นได้ชัดๆว่าเกิดปัญหาจากระบบ

บางทีก็อดสงสัยไม่ได้ คิดว่าผู้บริโภคโง่ขนาดนั้นเลยหรอ?

ผมสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ผมจะไม่ทนแล้ว เพราะสงสัยต้องอยู่กับaisไปอีกนาน เน็ตค่ายอื่นแถวบ้านห่วยแตกมาก ใช้ได้แค่ais
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่