จ่ายค่าบริการดีแทคผ่านแอปฯ / บัตรกรุงไทย โดนหักเงินแต่ยอดไม่เข้า

มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ

วันนี้เราได้ทำการจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างไว้ ยอด 1067 บาท ทำรายการผ่าน application ของ Dtac

จ่ายผ่านบัตรเดบิตธนาคารกรุงไทยที่ใช้อยู่และได้ทำการบันทึกข้อมูลบัตรไว้ใช้ครั้งต่อไป

กดจ่ายไปครั้งแรก แอปฯขึ้นข้อความแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ (ประมาณว่าขัดข้องอะไรซักอย่างจำข้อความเป๊ะๆไม่ได้ค่ะ)

ด้วยความต้องการรีบใช้เบอร์(มียอดค้าง 2 งวด ถูกระงัการโทร) จึงลองทำรายการเข้าไปใหม่

แอปฯขึ้นข้อความเหมือนเดิมอีกคือทำรายการไม่ได้ จึงได้ลองทำใหม่ รวมแล้ว กดทำรายการไป 4 ครั้ง

พอออกจากแอปฯ ซักพักมี sms  จากกรุงไทยเข้ามา 4 ข้อความรวด ว่าหักเงิน ยอด 1067 บาท รวมแล้ว 4 ครั้ง

เท่ากับเราโดนหักเงินไปทั้งหมดร่วม 4 พันกว่าบาท.

เราตกใจ รีบโทรไปคอลเซ็นเตอร์กรุงไทย ไม่ได้คุยกับคนเลย กดวนไปเวียนมา ให้ใส่เลขบัญชีก็ใส่แล้ว เสร็จแล้วให้ใส่รหัสอะไรซักอย่างที่เราไม่มี

คือเป็นอะไรที่งงมาก เราโทรไปหลายรอบ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เรายอมรับว่าเราโง่เอง ไม่รู้ว่าต้องเข้าเมนูไหนกันแน่ เพราะเข้ากี่เมนูก็ทำรายการไม่เคยสำเร็จ

เราเลยโทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ โทรประมาณ 2-3 รอบถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (ไม่มีเมนูที่ตรงกับปัญหาของเรา หรือเรากดไม่ถูกเองก็ไม่ทราบ)

เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลให้ปรากฏว่า “ไม่มียอดเงินเข้า” ที่เราโดนหักเงินไปทั้ง 4 ครั้ง ยอดเงินไม่เข้าไปดีแทคเลย เบอร์เราก็ยังคงโดนตัดอยู่

คอลเซ็นเตอร์ดีแทคเลยให้เราส่งข้อความแจ้งหักเงินไปให้ เราก็ส่งไปให้แล้ว

ตอนนี้เราเดือดร้อนมาก เพราะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกเยอะที่เราต้องใช้จ่าย เงินเดือนเราก็ไม่เยอะค่ะ เราอยากได้เงินที่โดนหักไปคืนมา

ขอความกรุณาทุกท่านที่สามารถช่วยเหลือได้ หรือสามารถให้คำแนะนำได้ โปรดช่วยเราด้วยนะคะ

ถ้าเราไม่ได้เงินคืนมา เราคงแย่แน่นอน ขอความกรุณาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่