เซลส์ขายเบอร์และเครื่องมือถือให้องค์กร มักจะหายหัวหลังจากลูกค้านิติบุคคลเซ็นสัญญา เป็นกันหมดทั้งทรูและเอไอเอส (ดีแทค ยังไม่เคยใช้)
ล่าสุด เอไอเอสนี่เลย บริษัทเรา เซ็นสัญญาซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจ 10 เครื่อง ผูกขาดกัน 24 เดือน
ก่อนเซ็น โทรมาอ้อนวอนบ่อยๆ เซ็นสัญญาปุ๊บ ติดต่อไม่ได้สองวัน นัดส่งเครื่อง ก็หายหัว ติดต่อไม่ได้ในวันที่ตกลงกัน ต้องหาทางอื่น โทรอ้อมไปอ้อมมา จนได้รับเครื่องช้าไปสองสามวัน ทำให้แผนงานเสียหาย
ตอนนี้อยากปรึกษาเรื่องเปลี่ยนแพคเกจ โทรหาตัวมาอาทิตย์นึงแล้ว รับสายแค่ครั้งแรก และไม่รับอีกเลย ส่งเมล์ ก็ไม่ตอบ โทรเข้าเบอร์ 02 ไม่มีคนรับ โทรเข้า corporate call center บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ แต่จะพยามติดต่อเซลส์คนนั้นให้อีกทาง ผ่านมาสองวันทำการ ยังคงเงียบกริบ
ถ้าพฤติกรรมแบบนี้ จะขอยกเลิกการบริการทั้งหมดได้หรือไม่ หรือจะสามารถฟ้องร้องที่ไหนได้บ้าง หงุดหงิดเต็มที่แล้วค่ะ
ติดต่อเซลส์ของ AIS ไม่ได้เลย (หลังทำสัญญา)
ล่าสุด เอไอเอสนี่เลย บริษัทเรา เซ็นสัญญาซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจ 10 เครื่อง ผูกขาดกัน 24 เดือน
ก่อนเซ็น โทรมาอ้อนวอนบ่อยๆ เซ็นสัญญาปุ๊บ ติดต่อไม่ได้สองวัน นัดส่งเครื่อง ก็หายหัว ติดต่อไม่ได้ในวันที่ตกลงกัน ต้องหาทางอื่น โทรอ้อมไปอ้อมมา จนได้รับเครื่องช้าไปสองสามวัน ทำให้แผนงานเสียหาย
ตอนนี้อยากปรึกษาเรื่องเปลี่ยนแพคเกจ โทรหาตัวมาอาทิตย์นึงแล้ว รับสายแค่ครั้งแรก และไม่รับอีกเลย ส่งเมล์ ก็ไม่ตอบ โทรเข้าเบอร์ 02 ไม่มีคนรับ โทรเข้า corporate call center บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ แต่จะพยามติดต่อเซลส์คนนั้นให้อีกทาง ผ่านมาสองวันทำการ ยังคงเงียบกริบ
ถ้าพฤติกรรมแบบนี้ จะขอยกเลิกการบริการทั้งหมดได้หรือไม่ หรือจะสามารถฟ้องร้องที่ไหนได้บ้าง หงุดหงิดเต็มที่แล้วค่ะ