คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4508840
กรณีดังกล่าวผมเรียนแนะนำติดต่อทางสาขาเดิม แจ้งรายละเอียดพร้อมใบเสร็จ หรือ ติดต่อทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ตามรายละเอียดนี้นะครับ https://www.7eleven.co.th/contact.php
กรณีดังกล่าวผมเรียนแนะนำติดต่อทางสาขาเดิม แจ้งรายละเอียดพร้อมใบเสร็จ หรือ ติดต่อทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ตามรายละเอียดนี้นะครับ https://www.7eleven.co.th/contact.php
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Cashier ไปเติม TrueMoveH ทั้งๆที่บอกให้เติม True wallet. มีวิะ๊แก้ไหมครับ. หมดหลายบาทเลย.