พนักงาน Major สัตหีบ

กระทู้คำถาม
จะถามเรื่องการรับพนักงานและ อบรมพนักงาน ได้อบรมก่อนเข้ารึป่าว

ระบุสาขาเลย Major  Big c สัตหีบ

กิริยาอย่างแรก
1.ผมจะออกตั๋วที่ซื้อไว้ผ่านแอฟ ได้ทำการใช้ QR Code เพื่อที่จะออกตั๋ว แต่สแกนไม่ติด เพราะผมเอา บาโค้ดห่างเกินไปมั้งสงสัย  แต่พนักงานกลับพูดแบบแข็งๆไม่มีหางเสียง ว่า ใกล้ๆ  สั้นๆง่ายๆ

2. ไปดูหนัง 4รอบ ไม่เคยมีพนักงาน มาเปิดประตูให้ทุกรอบ ไห้หาทางออก และเปิดประตูเอง ไม่รู้ว่าปกติมั้ยแต่ที่ sf มีพนักงาน มาบริการดีมาก

3. ล่าสุด จะสั่งซื้อน้ำ และป็อบคอน ราคา205บาทมีการแนะนำโปร3-4รอบ คือก้อดีที่แนะนำแต่บอกไม่เอาตั้งแต่รอบแรกแล้วก้อยังแนะนำ น้ำเสียงแข็งหน้าตาไม่พอใจ  ตอนรับเงินมีการบอก "ขอเหรียญ 5 ด้วย" คำพูดพนักงาน น้ำเสียงแข็งไม่พอใจ ไม่มีหางเสียง และถ้าผมจะไห้เหรียญ10 คงโดนด่าแน่จะขอทำไมเข้าใจว่าง่ายต่อการรับเงินและไว แต่ตอนนั้น ไม่มีคนมาดูเลยสักคนไม่มีต่อคิวด้วยซ้ำ

4.ขณะดูหนังสุดๆ มีพนักงาน มาเดินตรวจ ถังดับเพลิง ถือกระดาษ ยืนเอานิ้วชี้นับแถวอะไรสักอย่าง ซึ้งคนกำลังดูหนัง ทุกคนนั่งกันหมด เหนพนักงานยืนทำงานชี้ๆ คือมันเสียอารม ทำไมก่อนหนังฉาย รึไม่รอหนังจบค่อยทำ ยืนประมาน10-15นาที  

5.ช่วยอบรมการไห้บริการด้วย  สำหรับพนักงาน  ส่วนเรื่องอื่น  ดีหมด ภาพ เสียง ที่นั่งโอเคร เสียตรงพนักงาน  ดูมา4รอบ แล้ว หวังว่ารอบต่อไปคงดีขึ้น ( โรงหนังพึ่งเปิด ไม่ถึงเดือน)

ข้อ3กับข้อ4 เจอมาวันนี้ 28/04  เวลา10โมง หนังรอบ10
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Major Cineplex
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่