สอบถาม Ais Fiber ครับ หลังจากที่ Ais ได้ทำการอัพเดทเฟิมแวร์ใหม่ของกล่อง Play box ซึ่งกล่อง Play box ของผมได้รับการอัพเดทเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา การใช้งานทั่งไปสามารถใช้ได้ปกติ แต่ช่อง HooQ ไม่สามารถเข้าไปดูได้ขึ้นข้อความว่ารหัสผุ้ใช้งานไม่สามารถเข้าใช้บริการได้ ซึ่งแพ็คเก็ตของผมที่สมัครไปนั้นสามารถดู HooQ ได้ และก่อนหน้าที่จะอัพเดท ก็ยังเข้าไปดูได้ปกติครับ และเมื่อวานก็ได้โทรไปสอบถามที่ Call center รอสายอยู่ประมาณ 10 นาทีไม่มีการตัดเข้าพนักงานให้ฟังเพลงอย่างเดียวเลยครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ
Ais Fiber กล่อง playbox