เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วถูก DTAC ล็อกไว้อีก 180 วัน ไม่ให้ย้ายค่าย ผิดกฎหมายไหมครับ
มีเบอร์รายเดือนแล้ว เปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพื่อให้ย้ายค่ายได้สะดวกๆ
ปรากฏว่า ทำเรื่องแล้วไม่ผ่าน SMS แจ้งประมาณว่า มียอดค้างชำระ ผมก็งง ครับ เพราะเป็นเติมเงิน จะมียอดค้างชำระได้อย่างไร
แถมเบอร์ดังกล่าว ก็ไม่ได้ใช้งานเลย ปิดเน็ต และบล็อก SMS ไม่มีทางที่จะเสียเงินได้เลย ลืมบอก อีกอย่าง แล้วเบอร์ดังกล่าวไม่ได้ใส่เครื่องด้วย
ไปย้ายค่าย ไม่ผ่าน
เลยต้องเสียเวลา ไปหา DTAC ถามว่าเกิดอะไรขึ้น
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีถูกล็อกไว้ ไม่ให้ย้ายค่าย ต้องปลดล็อกก่อน
ผมก็บอกให้ปลดล็อก เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน จะมาล็อกแบบนี้ทำไม และ DTAC มีสิทธิ์ล็อกเบอร์เติมเงินโดยการโกหกว่ามียอดค้างชำระได้ด้วยหรือ?
ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มียอดค้าง ตาม SMS ที่แจ้ง
และที่สำคัญ ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาไปหา DTAC อีก โดยที่ไม่ได้ค้างอะไรแม้แต่บาทเดียวเลย
แต่กลับมา ทำให้เสียเวลา และเสียความรู้สึกมาก ๆ ที่มาล็อกเบอร์เติมเงินไม่ให้ย้ายค่ายได้ และ มาถาม DTAC หลังไมค์ ก็ยอมรับว่าล็อกจริง
และเบอร์ดังกล่าว ไม่ได้มีการค้างชำระใด ๆ ทั้งสิ้น หรือ กระทั่งติดสัญญา ก็ไม่มี พอโวยวาย ก็ยอมปลดล็อกให้
ไม่เห็น บอกว่ามียอดค้างชำระอะไรแบบที่แจ้งมาเลย
ก็สงสัยว่าการกระทำของ DTAC ที่มา ยื้อด้วยเล่ห์กล แบบนี้ผิดกฏหมายหรือไม่
และค่ายอื่น ๆ AIS TURE CAT TOT ถ้าเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน แล้วมี เล่ห์กล ล็อกลูกค้า เติมเงินแบบ DTAC ไหมครับ?
นี่ครับ หลักฐานจาก DTAC เอง ที่ยอมรับว่า แอบล็อกเบอร์ผม 180 วัน นี่ถ้าผมย้ายค่ายหลัง 180 วัน
อาจไม่เห็น กลโกง ยื้อลูกค้าของ DTAC แบบนี้แน่นอนครับ
ฝากลูกค้าที่เปลี่ยน จากรายเดือนเป็นเติมเงิน โดยเฉพาะ DTAC นี่ ถ้าจะย้ายค่าย ต้องเช็คก่อนให้เรียบร้อยนะครับ
ไม่งั้นอาจเสียเวลา จากเล่ห์กล ที่ทุเรศมาก ๆ ของ DTAC ครับ
ขอบคุณครับ
กลโกงจาก DTAC เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วถูก DTAC ล็อกไว้อีก 180 วัน ไม่ให้ย้ายค่าย ผิดกฎหมายไหมครับ ค่ายอื่นทำไหม?
มีเบอร์รายเดือนแล้ว เปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพื่อให้ย้ายค่ายได้สะดวกๆ
ปรากฏว่า ทำเรื่องแล้วไม่ผ่าน SMS แจ้งประมาณว่า มียอดค้างชำระ ผมก็งง ครับ เพราะเป็นเติมเงิน จะมียอดค้างชำระได้อย่างไร
แถมเบอร์ดังกล่าว ก็ไม่ได้ใช้งานเลย ปิดเน็ต และบล็อก SMS ไม่มีทางที่จะเสียเงินได้เลย ลืมบอก อีกอย่าง แล้วเบอร์ดังกล่าวไม่ได้ใส่เครื่องด้วย
ไปย้ายค่าย ไม่ผ่าน
เลยต้องเสียเวลา ไปหา DTAC ถามว่าเกิดอะไรขึ้น
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีถูกล็อกไว้ ไม่ให้ย้ายค่าย ต้องปลดล็อกก่อน
ผมก็บอกให้ปลดล็อก เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน จะมาล็อกแบบนี้ทำไม และ DTAC มีสิทธิ์ล็อกเบอร์เติมเงินโดยการโกหกว่ามียอดค้างชำระได้ด้วยหรือ?
ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มียอดค้าง ตาม SMS ที่แจ้ง
และที่สำคัญ ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาไปหา DTAC อีก โดยที่ไม่ได้ค้างอะไรแม้แต่บาทเดียวเลย
แต่กลับมา ทำให้เสียเวลา และเสียความรู้สึกมาก ๆ ที่มาล็อกเบอร์เติมเงินไม่ให้ย้ายค่ายได้ และ มาถาม DTAC หลังไมค์ ก็ยอมรับว่าล็อกจริง
และเบอร์ดังกล่าว ไม่ได้มีการค้างชำระใด ๆ ทั้งสิ้น หรือ กระทั่งติดสัญญา ก็ไม่มี พอโวยวาย ก็ยอมปลดล็อกให้
ไม่เห็น บอกว่ามียอดค้างชำระอะไรแบบที่แจ้งมาเลย
ก็สงสัยว่าการกระทำของ DTAC ที่มา ยื้อด้วยเล่ห์กล แบบนี้ผิดกฏหมายหรือไม่
และค่ายอื่น ๆ AIS TURE CAT TOT ถ้าเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน แล้วมี เล่ห์กล ล็อกลูกค้า เติมเงินแบบ DTAC ไหมครับ?
นี่ครับ หลักฐานจาก DTAC เอง ที่ยอมรับว่า แอบล็อกเบอร์ผม 180 วัน นี่ถ้าผมย้ายค่ายหลัง 180 วัน
อาจไม่เห็น กลโกง ยื้อลูกค้าของ DTAC แบบนี้แน่นอนครับ
ฝากลูกค้าที่เปลี่ยน จากรายเดือนเป็นเติมเงิน โดยเฉพาะ DTAC นี่ ถ้าจะย้ายค่าย ต้องเช็คก่อนให้เรียบร้อยนะครับ
ไม่งั้นอาจเสียเวลา จากเล่ห์กล ที่ทุเรศมาก ๆ ของ DTAC ครับ
ขอบคุณครับ