Vivo v9 รับสายแอพไลน์ไม่ได้ ศูนย์ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจาก...

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อเครื่อง Vivo v9 จากศูนย์ DTAC และเครื่องมีอาการผิดปกติคือถ้ามีคนโทรเข้าแอพไลน์จะไม่สามารถรับสายได้ App LINE จะแจ้งเตือนว่า มีบางอย่างผิดปกติกับไมโครโฟนให้รีสตาร์ท เราก็แก้ปัญหาเบื้องต้นทั้ง Restart และรีเซ็ตเครื่องใหม่ แต่ปัญหาก็ยังมีอยู่ เราเลยนำไปแจ้งศูนย์ดีแทคเคลมเปลี่ยนเครื่องมาใหม่ ก็ยังมีปัญหาเดิมอยู่ ศูนย์ดีแทคจึงแจ้งให้ นำเครื่องไปให้ศูนย์วีโว่แก้ไข  ศูนย์วีโว่ แก้ไขโดยการถอยเวอร์ชั่นซอฟแวร์เครื่อง และห้ามไม่ให้เราตั้ง Update App Line Auto ซึ่งเราก็ปฏิบัติตาม แต่เครื่อง ตั้งเป็น Auto update software  มันเลยอัพเดทซอฟแวร์ให้เราโดยอัตโนมัติซึ่งตรงนี้ศูนย์ไม่ได้ติดการตั้งค่าให้เรา ทำให้ตอนนี้เราก็ยังไม่สามารถรับสายสักแอพไลน์ได้ มีทางเดียวคือต้องส่งศูนย์ให้เขาถอยซอฟแวร์ให้ ซึ่งเสียเวลามาก อยากจะถามว่า เมื่อไหร่ จะใช้โทรศัพท์ได้เหมือนกับยี่ห้ออื่นๆ สักทีไม่ประทับใจเลยเป็นเครื่องวีโว่เครื่องแรก และน่าจะเป็นเครื่องสุดท้าย

ปล เราซื้อเครื่องและชำระค่าบริการล่วงหน้ากับดีแทคก็ไม่รู้ว่าจะสามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องอื่นได้หรือเปล่าฝากถาม Dtac ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่