สวัสดีค่ะ วันนี้เราเข้าไปจองตั๋วที่เว็บ majorcineplex เวลาประมาณ 11.30 น. ปรกติก็ซื้อผ่านเว็บได้ แต่วันนี้พอจ่ายเงินเสร็จระบบขึ้นโหลด แล้วขึ้นข้อความว่า
ขออภัยค่ะ รายการซื้อไม่สมบูรณ์ ระบบดำเนินการยกเลิกรายการดังกล่าวกับทางธนาคารเรียบร้อยแล้ว
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-515-5555 แต่ประเด็นคือหักเงินเราเรียบร้อยไปแล้ว พอโทรไปสอบถามเบอร์ที่ให้มา ก็โทรไม่ติด สายไม่ว่างตลอด ทักib ในfb ไปก็ไม่ตอบ ใครเคยเป็นบ้างคะ เคยอ่านมาบ้างว่ารอนานมาก บางคนก็ไม่ได้เงินคืน
ปล. เงินไม่ได้เยอะนะคะ แต่ก็เงินอะเนอะ เราตั้งใจจะซื้อ ตั๋วไม่ได้ ยอดเงินหาย ไม่ใช่ความผิดเราเลยนอยด์นิดๆ ค่ะ
อ่อ แล้วอยากฝากให้เมเจอร์ปรับปรุงการซื้อผ่านเว็บด้วยค่ะ ให้มีการส่งข้อมูลยืนยันไปที่เมลด้วยก็ดี ให้เรากรอกเมล กรอกเบอร์โทร แต่ไม่มีอะไรยืนยันผ่านทั้ง 2 อย่างมาเลย เซ็งเป็ดสุดๆ คนซวยคือแฟนเรา โดนระเบิดลงไป 1 ลูก งื้ออออ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคอมเม้นต์ค่ะ
ใครทราบบ้างคะว่าเราซื้อตั๋วหนังออนไลน์ผ่านเมเจอร์ตัดเงินไปแล้วแต่ขึ้นว่าไม่สมบูรณ์ต้องทำอย่างไร
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-515-5555 แต่ประเด็นคือหักเงินเราเรียบร้อยไปแล้ว พอโทรไปสอบถามเบอร์ที่ให้มา ก็โทรไม่ติด สายไม่ว่างตลอด ทักib ในfb ไปก็ไม่ตอบ ใครเคยเป็นบ้างคะ เคยอ่านมาบ้างว่ารอนานมาก บางคนก็ไม่ได้เงินคืน
ปล. เงินไม่ได้เยอะนะคะ แต่ก็เงินอะเนอะ เราตั้งใจจะซื้อ ตั๋วไม่ได้ ยอดเงินหาย ไม่ใช่ความผิดเราเลยนอยด์นิดๆ ค่ะ
อ่อ แล้วอยากฝากให้เมเจอร์ปรับปรุงการซื้อผ่านเว็บด้วยค่ะ ให้มีการส่งข้อมูลยืนยันไปที่เมลด้วยก็ดี ให้เรากรอกเมล กรอกเบอร์โทร แต่ไม่มีอะไรยืนยันผ่านทั้ง 2 อย่างมาเลย เซ็งเป็ดสุดๆ คนซวยคือแฟนเรา โดนระเบิดลงไป 1 ลูก งื้ออออ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคอมเม้นต์ค่ะ