การจัดการเอกสารต่างๆของบริษัท(ผลิต) ต้องทำอย่างไรบ้างคะ

มีปัญหาด้านการจัดการเอกสารในบริษัทค่ะ เนื่องจากจดแบบผลิตจึงมีขั้นตอนมากกว่าการซื้อมาขายไป

รบกวนสอบถามว่า สมมุติว่าเราเปิดบริษัทผลิตและขายสบู่ เราจะต้องจัดเรียง-เก็บเอกสารอย่างไรให้เป็นระเบียบครบวงจรและมีคุณภาพ

เริ่มตั้งแต่การได้รับ Po จากลูกค้าเลยค่ะ ว่าต้องถ่ายเอกสารให้ใคร เก็บไว้ไหน ยังไง หรือใช้โปรแกรม/อุปกรณ์อะไรในการจัดเรียง-เก็บเอกสาร

รบกวนด้วยนะคะ มันเยอะมากจริงๆค่ะ🙏🏼
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่