มีปัญหาด้านการจัดการเอกสารในบริษัทค่ะ เนื่องจากจดแบบผลิตจึงมีขั้นตอนมากกว่าการซื้อมาขายไป
รบกวนสอบถามว่า สมมุติว่าเราเปิดบริษัทผลิตและขายสบู่ เราจะต้องจัดเรียง-เก็บเอกสารอย่างไรให้เป็นระเบียบครบวงจรและมีคุณภาพ
เริ่มตั้งแต่การได้รับ Po จากลูกค้าเลยค่ะ ว่าต้องถ่ายเอกสารให้ใคร เก็บไว้ไหน ยังไง หรือใช้โปรแกรม/อุปกรณ์อะไรในการจัดเรียง-เก็บเอกสาร
รบกวนด้วยนะคะ มันเยอะมากจริงๆค่ะ🙏🏼
การจัดการเอกสารต่างๆของบริษัท(ผลิต) ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
รบกวนสอบถามว่า สมมุติว่าเราเปิดบริษัทผลิตและขายสบู่ เราจะต้องจัดเรียง-เก็บเอกสารอย่างไรให้เป็นระเบียบครบวงจรและมีคุณภาพ
เริ่มตั้งแต่การได้รับ Po จากลูกค้าเลยค่ะ ว่าต้องถ่ายเอกสารให้ใคร เก็บไว้ไหน ยังไง หรือใช้โปรแกรม/อุปกรณ์อะไรในการจัดเรียง-เก็บเอกสาร
รบกวนด้วยนะคะ มันเยอะมากจริงๆค่ะ🙏🏼