เบอร์นี้ 02-013-9268 บอกเป็นฝ่ายแนะนำสิทธิพิเศษให้ลูกค้าจากทรู โทรมาทุกวันค่ะย้ำว่าทุกวัน บังเอิญวันที่ 22/04/61 เผลอไปรับสายเข้า
เขาก็แจ้งเราว่าเรามียอดการเติมเงินเข้าเบอร์06XXX... 700+บาททางทรูเลยมอบสิทธิพิเศษให้เราเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน โปร 4G+ N_4G+ Super Smart 1099, Voice650min Net 16GB Unltd คือเดือนละ 1,099 แต่ลดราคาให้ 50% และเพิ่มนู่นนี่นั้นให้เราตามสเต็ป เราก็ถือสายฟังๆไป แล้วพนักงานก็ถามเราว่าเบอร์นี่ลงทะเบียนในชื่อใคร เราบอกชื่อเราเอง นางก็บอกให้ยืนยันตัวตน ประมาณว่าเป็นเราจริงๆใช่มั้ย เราก็ยืนยันตัวตนไป ละนางก็อธิบายโปร internet ให้ฟังหลังจากนั้นก็บอกให้เราเอากระดาษปากกามาจดรหัสส่วนลดโปร รหัสคือ *950*3# นางบอกหลังจากวางสายให้กดรหัสนั้นโทรออกทันที เราก็รำคาญเลยตอบปัดๆไปว่าค่ะ แล้วก็ไม่ได้กดโทรไปเพราะไม่สนใจ สรุปผ่านไปแปบเดียวมีเบอร์มือถือโทรเข้ามา เราก็รับ สายนั้นคือพนักงานทรูค่ะ โทรมาถามเรากดรหัสนั้นโทรรึยังคะ เราก็บอกยังค่ะ พอดีไม่สนใจที่จะรับสิทธินั้นเลยไม่ได้โทร นางตอบมาทันทีเลยว่าไม่ได้ค่ะลูกค้าต้องกดโทรไปเพราะเราเปลี่ยนให้ลูกค้าจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วค่ะ ลูกค้าต้องโทรไปเบอร์นั้นไม่งั้นจะไม่ได้รับโปรลด50% วอท!!! เปลี่ยนเบอร์ฉันเป็นรายเดือนได้ยังไง ฉันยังไม่ได้บอกเลยว่าจะรับสิทธินั้นยังไม่ได้บอกเลยว่าตกลง แล้วเราเลยถามว่าแล้วเราจะทำยังไงถ้าไม่ต้องการ นางตอบว่าลูกค้าลองใช้ไปก่อนถ้าไม่พอใจก็สามารถยกเลิกได้ -.-“ ล่าสุดเมื่อวาน 24/04/61 ไปที่ช็อปมาไปขอยกเลิก โดนค่าบริการ 1,099 หารเฉลี่ยต่อวันไป 3 วันค่ะ (ปกติเราใช้เน็ต4mbps unlimited 150/สัปดาห์ ซื้อผ่านแอพทรูวอลฯได้เงินคืน 50%) ที่เราใช่งานอยู่คุ้มกว่าเราเลยไม่ใช้โปร 1,099นั่น และโปรเน็ตสัปดาห์ที่เราสมัครไว้ก็สูญไปด้วย
เสียเงินไปเกือบ 200 บาทกับการรับสายจากเบอร์นี้ 02-013-9268 ไม่โอเคมากๆค่ะ
ที่สุดของความน่ารำคาญ และที่สำคัญอย่างน้อยในบทสนทนาก็ควรจะมีประโยคประมาณว่าลูกค้าต้องการรับสิทธิพิเศษนี้มั้ย? หรือประโยคที่ชัดเจนกว่านี้ไม่ใช่การขอให้ยืนยันตัวตนแบบเออออไปเรื่อย มารู้อีกทีเป็นรายเดือนไปแล้วแบบนี้
02-013-9268 จากtrue โทรมาทุกวัน รับสายเเล้วเจอแบบนี้!!!
เขาก็แจ้งเราว่าเรามียอดการเติมเงินเข้าเบอร์06XXX... 700+บาททางทรูเลยมอบสิทธิพิเศษให้เราเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน โปร 4G+ N_4G+ Super Smart 1099, Voice650min Net 16GB Unltd คือเดือนละ 1,099 แต่ลดราคาให้ 50% และเพิ่มนู่นนี่นั้นให้เราตามสเต็ป เราก็ถือสายฟังๆไป แล้วพนักงานก็ถามเราว่าเบอร์นี่ลงทะเบียนในชื่อใคร เราบอกชื่อเราเอง นางก็บอกให้ยืนยันตัวตน ประมาณว่าเป็นเราจริงๆใช่มั้ย เราก็ยืนยันตัวตนไป ละนางก็อธิบายโปร internet ให้ฟังหลังจากนั้นก็บอกให้เราเอากระดาษปากกามาจดรหัสส่วนลดโปร รหัสคือ *950*3# นางบอกหลังจากวางสายให้กดรหัสนั้นโทรออกทันที เราก็รำคาญเลยตอบปัดๆไปว่าค่ะ แล้วก็ไม่ได้กดโทรไปเพราะไม่สนใจ สรุปผ่านไปแปบเดียวมีเบอร์มือถือโทรเข้ามา เราก็รับ สายนั้นคือพนักงานทรูค่ะ โทรมาถามเรากดรหัสนั้นโทรรึยังคะ เราก็บอกยังค่ะ พอดีไม่สนใจที่จะรับสิทธินั้นเลยไม่ได้โทร นางตอบมาทันทีเลยว่าไม่ได้ค่ะลูกค้าต้องกดโทรไปเพราะเราเปลี่ยนให้ลูกค้าจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วค่ะ ลูกค้าต้องโทรไปเบอร์นั้นไม่งั้นจะไม่ได้รับโปรลด50% วอท!!! เปลี่ยนเบอร์ฉันเป็นรายเดือนได้ยังไง ฉันยังไม่ได้บอกเลยว่าจะรับสิทธินั้นยังไม่ได้บอกเลยว่าตกลง แล้วเราเลยถามว่าแล้วเราจะทำยังไงถ้าไม่ต้องการ นางตอบว่าลูกค้าลองใช้ไปก่อนถ้าไม่พอใจก็สามารถยกเลิกได้ -.-“ ล่าสุดเมื่อวาน 24/04/61 ไปที่ช็อปมาไปขอยกเลิก โดนค่าบริการ 1,099 หารเฉลี่ยต่อวันไป 3 วันค่ะ (ปกติเราใช้เน็ต4mbps unlimited 150/สัปดาห์ ซื้อผ่านแอพทรูวอลฯได้เงินคืน 50%) ที่เราใช่งานอยู่คุ้มกว่าเราเลยไม่ใช้โปร 1,099นั่น และโปรเน็ตสัปดาห์ที่เราสมัครไว้ก็สูญไปด้วย
เสียเงินไปเกือบ 200 บาทกับการรับสายจากเบอร์นี้ 02-013-9268 ไม่โอเคมากๆค่ะ
ที่สุดของความน่ารำคาญ และที่สำคัญอย่างน้อยในบทสนทนาก็ควรจะมีประโยคประมาณว่าลูกค้าต้องการรับสิทธิพิเศษนี้มั้ย? หรือประโยคที่ชัดเจนกว่านี้ไม่ใช่การขอให้ยืนยันตัวตนแบบเออออไปเรื่อย มารู้อีกทีเป็นรายเดือนไปแล้วแบบนี้