LAVA KORAT (พิจารณาในเรื่องที่เกิดขึ้นหน่อยครับ)

เป็นเรื่องราว การสนทนาการสั่งซื้อสินค้า ผ่านศูนย์ลาวา โคราช
โดยผ่านช่องทางไลน์  ลองดูบทสนทนาด้านล่างหน่อยนะครับ (ผมอัพภาพไม่ขึ้น)
ไม่ใช่การซื้อครั้งแรกนะครับ แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ และการตอบของ admin
ลองอ่านดูนะครับ

ความเสียหายที่เกิดจากการนัดแล้วไม่จัดส่งตามกำหนด ทำให้ดราขาดประโยชน์จากการใช้งานตัวเครื่อง (มองในมุมนี้บ้างไหม)

[img]http://uppic.sodazaa.com/image.php?id=F03B_5ADDDA1F&jpg[/img]
[img]http://uppic.sodazaa.com/image.php?id=32E1_5ADDDA1F&jpg[/img]
[img]http://uppic.sodazaa.com/image.php?id=963C_5ADDDA1F&jpg[/img]
[img]http://uppic.sodazaa.com/image.php?id=5477_5ADDDA1F&jpg[/img]
[img]http://uppic.sodazaa.com/image.php?id=796F_5ADDDA1F&jpg[/img]
[img]http://img.thaibuzz.com/tz/20180423_180805.jpg[/img]
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4492926

จากเหตุการณ์ดังกล่าว สมาร์ท-แบร์  แนะนำติดต่อ LAVA Call Center โทร. 02-333-3354 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. ครับ (หยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่