▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Windows
Business Software
คอมมือใหม่
Microsoft Excel
sort excel ไปแค่columnเดียว columnอื่นๆ ไม่ตามไปด้วย รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ
1) ผมกดปุ่มอะไรผิดหรือเปล่าครับ? ต้องตั้งค่ายังไงให้คอลัมอื่นๆมันตามมาด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ