ใน Twitter หลักของ เกมส์ ROV มีการประกาศกิจกรรมร่วมสนุก แจกคูปอง 500 ใบ จำนวน 10 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2561
โดยไม่ได้ลงรายละเอียดว่าหมดเขต ร่วมสนุกเมื่อไหร่? และจะประกาศผลวันไหน? ซึ่งก็มีผู้ร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก ...
จนวันที่ 19 เมษายน 2561 ได้ mention ไปถามว่า กิจกรรมนี้ประกาศผลไปหรือยัง? เพราะไม่ทราบรายละเอียดอะไรทั้งสิ้น เนื่องจากไม่มีการลงไว้ และได้ปิด DM ทำให้ไม่สามารถถามได้ทางข้อความ
แต่ก็ไม่ได้คำตอบใดใดทั้งสิ้นเช่นเคย
จนวันที่ 20 เมษายน 2561
มีการลงทวิตในความหมายแนวๆว่า ใจเย็นๆนะ ถ้าใจร้อนจะไม่แจกแล้ว
พอได้อ่านคำตอบแบบนี้แล้ว ถึงกับอึ้งว่า นี่คือวิธีการทำงาน วิธีการตอบคำถามจากบริษัทเกมส์ชั้นนำ ที่กำลังเป็นที่นิยมจริงๆหรือ
หรือว่าทีมแอดมินยังขาด EQ ในการทำงาน หรือยังไม่บรรลุนิติภาวะ หรือจ้างเด็กๆ มาทำงานตรงนี้ อันนี้อยากทราบจริงๆ
โดยทั่วไปของการตั้งกิจกรรมใดใด จะต้องมีรายละเอียดบอกไว้อย่างชัดเจน ว่ามีกติกาอะไร หมดเขตเมื่อไหร่ และประกาศผลวันไหน
การลงแบบขอไปทีแบบนี้ ก็ถือเป็นความสะเพร่า ความชุ่ยของ แอดมิน แล้วหรือเปล่า ...แต่ยังมาตอบคำถามด้วยประโยคแบบเด็กๆ ไม่เหมือนมืออาชีพเลยสักนิด
บอกตามตรงในฐานะ ลูกค้า ที่เล่นเกมส์นี้มานาน และเติมเงินลงไปค่อนข้างเยอะ เสียความรู้สึกมากๆ กับการตอบคำถามแบบนี้ของแอดมิน
แล้วอยากทราบว่า ... การถามว่าประกาศผลไปหรือยัง แล้วแค่จะตอบว่า"ยัง" มันยากตรงไหน หรือมันเป็นนโยบายการทำงานของบริษัท ว่าต้องคลุมเครือ ไม่โปร่งใส ไม่ชัดเจน ต้องใช้อารมณ์ตอบลูกค้า แบบนี้หรอ?
แอดมิน Twitter เกมส์ ROV เขาทำงานกันแบบนี้หรอ? อยากทราบว่าผู้บริหารทราบมั้ยว่า พนง.ตอบลูกค้าแบบนี้ ??
โดยไม่ได้ลงรายละเอียดว่าหมดเขต ร่วมสนุกเมื่อไหร่? และจะประกาศผลวันไหน? ซึ่งก็มีผู้ร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก ...
จนวันที่ 19 เมษายน 2561 ได้ mention ไปถามว่า กิจกรรมนี้ประกาศผลไปหรือยัง? เพราะไม่ทราบรายละเอียดอะไรทั้งสิ้น เนื่องจากไม่มีการลงไว้ และได้ปิด DM ทำให้ไม่สามารถถามได้ทางข้อความ
แต่ก็ไม่ได้คำตอบใดใดทั้งสิ้นเช่นเคย
จนวันที่ 20 เมษายน 2561
มีการลงทวิตในความหมายแนวๆว่า ใจเย็นๆนะ ถ้าใจร้อนจะไม่แจกแล้ว
พอได้อ่านคำตอบแบบนี้แล้ว ถึงกับอึ้งว่า นี่คือวิธีการทำงาน วิธีการตอบคำถามจากบริษัทเกมส์ชั้นนำ ที่กำลังเป็นที่นิยมจริงๆหรือ
หรือว่าทีมแอดมินยังขาด EQ ในการทำงาน หรือยังไม่บรรลุนิติภาวะ หรือจ้างเด็กๆ มาทำงานตรงนี้ อันนี้อยากทราบจริงๆ
โดยทั่วไปของการตั้งกิจกรรมใดใด จะต้องมีรายละเอียดบอกไว้อย่างชัดเจน ว่ามีกติกาอะไร หมดเขตเมื่อไหร่ และประกาศผลวันไหน
การลงแบบขอไปทีแบบนี้ ก็ถือเป็นความสะเพร่า ความชุ่ยของ แอดมิน แล้วหรือเปล่า ...แต่ยังมาตอบคำถามด้วยประโยคแบบเด็กๆ ไม่เหมือนมืออาชีพเลยสักนิด
บอกตามตรงในฐานะ ลูกค้า ที่เล่นเกมส์นี้มานาน และเติมเงินลงไปค่อนข้างเยอะ เสียความรู้สึกมากๆ กับการตอบคำถามแบบนี้ของแอดมิน
แล้วอยากทราบว่า ... การถามว่าประกาศผลไปหรือยัง แล้วแค่จะตอบว่า"ยัง" มันยากตรงไหน หรือมันเป็นนโยบายการทำงานของบริษัท ว่าต้องคลุมเครือ ไม่โปร่งใส ไม่ชัดเจน ต้องใช้อารมณ์ตอบลูกค้า แบบนี้หรอ?