ถามเกี่ยวกับ office365 ครับ เราสามารถแชร์ onedrive ระหว่าง office ธรรมดา กับ office365 ได้ไหม?
พอดีที่บริษัทใช้ office2013 ธรรมดา
ทีนี้ ได้ยินมาว่า office365 จะได้ onedrive มาด้วย เลยคิดว่า อยากจะเก็บไฟล์งานไว้บน onedrive
โดยที่บ้านจะลง office365 แทนตัว office ธรรมดา ครับ
อยู่บ้านก็ใช้ 365 ทำงาน เซฟลง onedrive
ไปบริษัทก็ใช้ office ธรรมดา ทำงาน เซฟลง onedrive
แบบนี้ทำได้ไหมครับ ต้องทำอะไรพิเศษเพิ่มไหม หรือเป็น feature ของ onedrive อยู่แล้วครับ
ขอบคุณมากครับ
ถามเกี่ยวกับ office365 ครับ เราสามารถแชร์ onedrive ระหว่าง office ธรรมดา กับ office365 ได้ไหม?
พอดีที่บริษัทใช้ office2013 ธรรมดา
ทีนี้ ได้ยินมาว่า office365 จะได้ onedrive มาด้วย เลยคิดว่า อยากจะเก็บไฟล์งานไว้บน onedrive
โดยที่บ้านจะลง office365 แทนตัว office ธรรมดา ครับ
อยู่บ้านก็ใช้ 365 ทำงาน เซฟลง onedrive
ไปบริษัทก็ใช้ office ธรรมดา ทำงาน เซฟลง onedrive
แบบนี้ทำได้ไหมครับ ต้องทำอะไรพิเศษเพิ่มไหม หรือเป็น feature ของ onedrive อยู่แล้วครับ
ขอบคุณมากครับ