สวัสดีครับ
พอดีผมได้ทำการส่งการ์ดจอ zotac gtx 1060 amp edition 6gb ไปเคลมวันที่ 18 มีนาคม 2561 เพราะ fps มันตกตอนเล่นเกม
benchmark ได้คะแนนต่ำมาก พอดำเนินการเสร็จเขาก็บอกให้รอประมาณ30-45วัน
อาทิตย์ที่แล้วผมก็ลองเข้าไปสอบถามใน live chat ดูเขาบอกจะให้พนักงานตรวจสอบให้และจะติดต่อกลับและก็หยุดยาวช่วงสงกรานต์
วันนี้ครบ 30วันพอดี ก็เลยลองไปถามอีกครั้งก็ยังตอบแบบเดิมมา
ตอนนี้เลยเริ่มกังวลแล้วว่าอาจจะไม่ได้ของเปลี่ยนและอาจได้ตัวที่ห่วยกว่าหรือคืนเงินเลยด้วยซ้ำ เหมือนกระทู้เก่าๆที่ผ่านมา
ส่งการ์ดจอไปเคลมกับ advice
พอดีผมได้ทำการส่งการ์ดจอ zotac gtx 1060 amp edition 6gb ไปเคลมวันที่ 18 มีนาคม 2561 เพราะ fps มันตกตอนเล่นเกม
benchmark ได้คะแนนต่ำมาก พอดำเนินการเสร็จเขาก็บอกให้รอประมาณ30-45วัน
อาทิตย์ที่แล้วผมก็ลองเข้าไปสอบถามใน live chat ดูเขาบอกจะให้พนักงานตรวจสอบให้และจะติดต่อกลับและก็หยุดยาวช่วงสงกรานต์
วันนี้ครบ 30วันพอดี ก็เลยลองไปถามอีกครั้งก็ยังตอบแบบเดิมมา
ตอนนี้เลยเริ่มกังวลแล้วว่าอาจจะไม่ได้ของเปลี่ยนและอาจได้ตัวที่ห่วยกว่าหรือคืนเงินเลยด้วยซ้ำ เหมือนกระทู้เก่าๆที่ผ่านมา