ประเด็นดราม่าต่างๆ ในโซเชียลต่างๆ

กระทู้สนทนา
ทุกคนเคยมองในมุมที่กว้างที่สุดไหมครับ ผมยกตัวอย่างนะถ้าผมเป็นผู้บริหาร bnk48 ควรจะทำอย่างไรให้เกิดกระแสในตอนที่ต้องการกระแส

   วิธีปั่นมันง่ายมาก เริ่มจากจัดงานประกาศเซ็มเพลงนึง แล้วหักปากกาเซียนโดยเลือกเซ็นเตอร์เป็นคนๆหนึ่งที่ความนิยมรั้งท้ายๆ

   หลังจากนั้นทางบริษัทจะสร้างนาย 1 2 3 ขึ้นมา เพื่อปั่นกระแสว่าเด็กคนนี้ไม่สมควรเป็น กระแสนี้จะติดคาใจอยู่กับหลายๆคน รอเวลาที่เพลงนี้ประสบความสำเร็จ

   พอเพลงประสบความสำเร็จ ทางบริษัทก็จะสร้างนาย 4 5 6 ขึ้นมา เพื่อปั่นกระแสตีกลับ พวกนาย 1 2 3 ที่เคยวิจารณ์ไว้ พอกระแสเริ่มติดสักพัก คราวนี้พวกที่เป็นแฟนคลับน้องๆอยู่แล้วก็จะโดดร่วมวงมาดราม่าร่วมกันทันที หลังจากนั้นบริษัทก็ไม่ต้องทำอะไร ปล่อยให้ดราม่ามันเกิดเรื่อยๆของมันไป และก็ปล่อยซิงใหม่ๆ มาเช็คว่ากระแสยังแรงอยู่ไหม และเมื่อถึงในจุดๆนึง...

   ก็ได้เวลาที่จะขายของหากำไรเข้าบริษัทแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย แค่นี้ก็คงพอจะเดากันได้นะครับ ถ้าถึงงานเลือกตั้งเมื่อไหร ความต้องการที่จะดันเมมเบอร์ของตัวเองนั้นจะมีสูงมาก งานนี้บริษัทรับทรัพย์เน้นๆ

   (ปล. นี่เป็นความเห็นส่วนตัว ผมอาจจะเพ้อมากไปก็ได้ 55555 ก็แค่อยากมาเตือนพวกที่ดราม่าๆ ทั้งหลายว่านี่อาจเป็นสิ่งที่ อฟช ต้องการ ตอนนี้พวกคุณกำลังอยู่ในเกมของเค้า ถ้าไม่คิดและมีสติให้ดี อาจเสียสุขภาพจิตไปได้ แนะนำให้ ตื่นมาดูดแล็คตาซอย ต่อด้วยดูดเจเล่ ต่อด้วยไปกินยาโยอิ และเอาท๊อปโป๊ะมากินเล่น ไปเที่ยวก็อย่าลืมพกกล้องฟูจิไปถ่ายภาพสวยๆ สุดท้ายก็อย่าลืมแวะไปจ่ายค่าเน็ตที่ทรูด้วยล่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่