1 ดาว ที่ให้ คือ ซัมซุง มี ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Call Center ที่รับแจ้งเรื่อง 24 ชม.
คำถามคือ มีไว้เพื่อรับแจ้ง เฉยๆ เป็นอันจบใช่มั้ย ไม่มีฝ่ายที่คุณภาพมาดูเลยใช่มั้ยว่ารับไปกี่เรื่อง ดำเนินการไปหรือยัง
ตู้เย็น ที่บ้านเสีย แจ้งเรื่องตั้งแต่ปีใหม่ กว่าจะตามให้ช่างเข้ามาตรวจเช็คได้ปาเช้าไป 2 เดือน และนี่ผ่านไปแล้วเกือบ 2 เดือน ที่บอกว่า ศูนย์ซัมซุง จะติดต่อมาเพื่อนัดยกไปตรวจซ่อมที่ศูนย์ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
คำถามคือ ปากช่อง นี่ อยู่นอกเขตบริการของ ซัมซุง หรือไม่ ถ้าอยู่นอกเขตบริการ ก็แจ้งให้ทราบชัดๆ เพื่อจะได้ตัดสินใจก่อนซื้อว่า ถ้าซื้อตู้เย็นซัมซุง ถ้าเสียไม่ต้องแจ้งซ่อม ให้ทิ้งไป
ตอนนี้ ยังมีประโยชน์ อยู่บ้าง ใช้เป็นที่แขวนผ้าเช็ดมือ
[CR] การบริการหลังการขาย ตู้เย็น ซัมซุง Samsung
คำถามคือ มีไว้เพื่อรับแจ้ง เฉยๆ เป็นอันจบใช่มั้ย ไม่มีฝ่ายที่คุณภาพมาดูเลยใช่มั้ยว่ารับไปกี่เรื่อง ดำเนินการไปหรือยัง
ตู้เย็น ที่บ้านเสีย แจ้งเรื่องตั้งแต่ปีใหม่ กว่าจะตามให้ช่างเข้ามาตรวจเช็คได้ปาเช้าไป 2 เดือน และนี่ผ่านไปแล้วเกือบ 2 เดือน ที่บอกว่า ศูนย์ซัมซุง จะติดต่อมาเพื่อนัดยกไปตรวจซ่อมที่ศูนย์ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
คำถามคือ ปากช่อง นี่ อยู่นอกเขตบริการของ ซัมซุง หรือไม่ ถ้าอยู่นอกเขตบริการ ก็แจ้งให้ทราบชัดๆ เพื่อจะได้ตัดสินใจก่อนซื้อว่า ถ้าซื้อตู้เย็นซัมซุง ถ้าเสียไม่ต้องแจ้งซ่อม ให้ทิ้งไป
ตอนนี้ ยังมีประโยชน์ อยู่บ้าง ใช้เป็นที่แขวนผ้าเช็ดมือ