เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการเติมเงินเข้าแอร์เพย์ด้วยบัญชีธนาคารกรุงศรีผ่านแอปแอร์เพย์ เติมครั้งที่หนึ่งAบาทแต่เงินยังไม่เข้าเลยเติมครั้งที่สองBบาทพอเวลาผ่านไปสักพักมีการแจ้งเตือนการตัดเงินจากsmsธนาคารว่าตัดเงิน Aไป10ครั้ง และตัดเงินBไป9ครั้ง รวมทั้งหมด19ครั้งซึ่งจริงๆแล้วเราสั่งไปเพียง2ครั้ง แต่เงินก็ยังไม่เข้าและขึ้นว่ารอดำเนินการ เราจึงทำการติดต่อไปทางแอร์เพย์ และทางแอร์เพย์ได้ทำการยกเลิกรายการA แต่ได้ดำเนินการรายการBเป็นเสร็จสิ้น แต่ยังไม่ได้เงินคืนในส่วนของการยกเลิกนี้แต่อย่างใด เท่ากับว่า เราเสียเงินไปกับรายการA10ครั้งรายการB8ครั้ง ซึ้งทางแอร์เพย์ให้ไปทำการขอstatementจากทางธนาคาร เพื่อตรวจสอบข้อบกพร่องต่อไป
***คำถาม***
1ผมต้องเสียค่าใช้จ่ายในการขอstatementหรือไม่ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดใดๆของผมเลย
2ผมจะได้เงินคืนไหม หรือเมื่อไหร่ใช้เวลานานแค่ไหน
3ผมควรที่จะต้องทำอะไรเพิ่มเติมไหม
ขอบคุณครับ
เติมairpayแต่ถูกหักเงินจากบัญชีธนาคารหลายครั้ง
***คำถาม***
1ผมต้องเสียค่าใช้จ่ายในการขอstatementหรือไม่ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดใดๆของผมเลย
2ผมจะได้เงินคืนไหม หรือเมื่อไหร่ใช้เวลานานแค่ไหน
3ผมควรที่จะต้องทำอะไรเพิ่มเติมไหม
ขอบคุณครับ