คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3826875 กรณีที่ถูกหักยอดเงินในบัญชีแนะนำตรวจสอบประวัติการซื้อใน iTunes ลิงค์นี้ https://support.apple.com/th-th/HT204088 เพิ่มเติมนะครับ
หากท่านสมาชิกแจ้งว่าไม่ได้ทำรายการซื้อสินค้า แนะนำติดต่อผู้ให้บริการดังกล่าวเพิ่มเติมเพื่อทำรายการขอเงินคืน จากนั้นหากได้รับการตอบกลับแล้ว รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- Email ที่ลงทะเบียน
- ยอดเงินคงเหลือ
- หมายเลขบัตรประชาชน
- Email ที่สะดวกรับแบบฟอร์ม
หากท่านสมาชิกแจ้งว่าไม่ได้ทำรายการซื้อสินค้า แนะนำติดต่อผู้ให้บริการดังกล่าวเพิ่มเติมเพื่อทำรายการขอเงินคืน จากนั้นหากได้รับการตอบกลับแล้ว รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- Email ที่ลงทะเบียน
- ยอดเงินคงเหลือ
- หมายเลขบัตรประชาชน
- Email ที่สะดวกรับแบบฟอร์ม
แสดงความคิดเห็น
True wallet โดนหักเงินไป 339