เดิมเคยสมัคร ทดลองใช้มาแล้ว 21 วัน หลังจากนั้นก็ยกเลิก การผูกบัญชี AAA@mail.com ไป
เนื่องจากนั้นได้สมาชิกมาเพิ่ม 3 คน รวมทั้งหมดก็ 4 คนพอดี เลยคิดว่าจะให้สมาชิกทั้ง 3 ใช้ฟรีก่อนเดือนนึง
เลยไปสมัคร account mail ใหม่มา เป็น BBB@mail.com หลังจากนั้นก็มาผูกบัญชีกับ Netflix
โดยใช้ เบอร์เดิม + บัตรเครดิตเดิม ที่เคยผูกบัญชีกับเมล์ AAA@mail.com
หลังจากที่สมัคร account : BBB@mail.com สำเร็จแล้ว
ประมาณไม่ถึงนาที ก็มี message ของบัตรเครดิตส่งมา บอกว่าโดนหักตังไปแล้ว 420 bath
สงสัยว่ามันจับ account จากเบอร์โทรเราหรอครับ หรือ จาก email แต่ผิดพลาดจากระบบเอง
T__T
สมัคร Netflix ครั้งแรก แต่โดนหักตัง (เบอร์เดิม)
เนื่องจากนั้นได้สมาชิกมาเพิ่ม 3 คน รวมทั้งหมดก็ 4 คนพอดี เลยคิดว่าจะให้สมาชิกทั้ง 3 ใช้ฟรีก่อนเดือนนึง
เลยไปสมัคร account mail ใหม่มา เป็น BBB@mail.com หลังจากนั้นก็มาผูกบัญชีกับ Netflix
โดยใช้ เบอร์เดิม + บัตรเครดิตเดิม ที่เคยผูกบัญชีกับเมล์ AAA@mail.com
หลังจากที่สมัคร account : BBB@mail.com สำเร็จแล้ว
ประมาณไม่ถึงนาที ก็มี message ของบัตรเครดิตส่งมา บอกว่าโดนหักตังไปแล้ว 420 bath
สงสัยว่ามันจับ account จากเบอร์โทรเราหรอครับ หรือ จาก email แต่ผิดพลาดจากระบบเอง
T__T