****ต้องเรียนก่อนว่าแม่ของผมเป็นผู้ถือกรมธรรม์และทำผมตัวเองป็น และ น้องสาว คนละ 1 กรมธรรม์
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนมกราที่ผ่านมาได้มีหนังสือแจ้งว่ามียอดค้าง จึงได้โทรไปถาม ได้รับข้อมูลว่า
ค้างชำระดังนี้
1 ก.ย. 58
1 ก.ย. 60
1 ม.ค. 61
ซึ่งทำให้ยอดทั้ง 3 เดือนเป็นเงินหนี้สินและมีดอกเบี้ย ทั้งๆที่ ทางแม่ของผมเองได้หักผ่านบัญชีเงินเดือนโดยตรง
ผมจึงได้พาแม่ของผมไปเช็คการหักบัญชี ได้หลักฐานของทั้ง 3 เดือนมา ดังนี้
ซึ่งทางผมเองยังคาใจว่าเงินที่ถูกหักจากบัญชีโดยตรง หายไปไหน เพราะที่ตัดสินใจหักผ่านบัญชีเพราะว่าเห็นมีปัญหากับตัวแทน
ที่ไม่ยอมนับเงินของลูกค้าไปส่ง แต่ก็ยังเกิดปัญหา...
ซึ่งได้ติดต่อไปทาง 1581 แต่รู้สึกว่าไม่สามารถแก้ปัญหาและทำให้เกิดความมั่นใจได้
ในกรณีนี้ผมสามารถดำเนินการ แจ้งความการยักยอกทรัพย์ ได้หรือไม่ครับ เพราะเกิดความไม่มั่นใจใน AIA ว่าหากเกิดเหตุจริงๆ จะจ่ายให้ลูกค้าได้จริงหรือไม่ หรือสามารถฟ้องกรมคุ้มครองผู้บริโภคได้หรือไม่
*****ตอนนี้มีลูกค้าที่มีปัญหาลักษณะเดียวกัน จำนวน 4 รายและคาดว่าจะมีมากกว่า 10 คน
กรณีนี้ผมสามารถแจ้งความกับ AIA หรือตัวแทนได้ไหมครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนมกราที่ผ่านมาได้มีหนังสือแจ้งว่ามียอดค้าง จึงได้โทรไปถาม ได้รับข้อมูลว่า
ค้างชำระดังนี้
1 ก.ย. 58
1 ก.ย. 60
1 ม.ค. 61
ซึ่งทำให้ยอดทั้ง 3 เดือนเป็นเงินหนี้สินและมีดอกเบี้ย ทั้งๆที่ ทางแม่ของผมเองได้หักผ่านบัญชีเงินเดือนโดยตรง
ผมจึงได้พาแม่ของผมไปเช็คการหักบัญชี ได้หลักฐานของทั้ง 3 เดือนมา ดังนี้
ซึ่งทางผมเองยังคาใจว่าเงินที่ถูกหักจากบัญชีโดยตรง หายไปไหน เพราะที่ตัดสินใจหักผ่านบัญชีเพราะว่าเห็นมีปัญหากับตัวแทน
ที่ไม่ยอมนับเงินของลูกค้าไปส่ง แต่ก็ยังเกิดปัญหา...
ซึ่งได้ติดต่อไปทาง 1581 แต่รู้สึกว่าไม่สามารถแก้ปัญหาและทำให้เกิดความมั่นใจได้
ในกรณีนี้ผมสามารถดำเนินการ แจ้งความการยักยอกทรัพย์ ได้หรือไม่ครับ เพราะเกิดความไม่มั่นใจใน AIA ว่าหากเกิดเหตุจริงๆ จะจ่ายให้ลูกค้าได้จริงหรือไม่ หรือสามารถฟ้องกรมคุ้มครองผู้บริโภคได้หรือไม่
*****ตอนนี้มีลูกค้าที่มีปัญหาลักษณะเดียวกัน จำนวน 4 รายและคาดว่าจะมีมากกว่า 10 คน