คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
วันที่ 07/04/2018 เวลา 18.36 น.
สมายล์-ลิลลี่ติดต่อกลับและรับเรื่องยกเลิกแพกเกจ VIU ให้เรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4465497 สมาร์ท-แบร์มาดูแลนะครับ
ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกเนื่องจากพบปัญหาการใช้งานอย่างไรหรือเปล่าครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้สมาร์ท-แบร์ดูแลก่อนได้นะครับ
แต่หากยืนยันต้องการยกเลิกแพ็กเกจ VIU สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาดังนี้ครับ
1.หมายเลขที่ใช้งาน
2.จำนวนเงินที่เติมครั้งล่าสุด
3.ช่องทางที่เติมเงินครั้งล่าสุด
แจ้งข้อมูลพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้กลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการได้เลยครับ
สมายล์-ลิลลี่ติดต่อกลับและรับเรื่องยกเลิกแพกเกจ VIU ให้เรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4465497 สมาร์ท-แบร์มาดูแลนะครับ
ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกเนื่องจากพบปัญหาการใช้งานอย่างไรหรือเปล่าครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้สมาร์ท-แบร์ดูแลก่อนได้นะครับ
แต่หากยืนยันต้องการยกเลิกแพ็กเกจ VIU สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาดังนี้ครับ
1.หมายเลขที่ใช้งาน
2.จำนวนเงินที่เติมครั้งล่าสุด
3.ช่องทางที่เติมเงินครั้งล่าสุด
แจ้งข้อมูลพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้กลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิก VIU AIs แบบรายสัปดาห์ ทำยังไงคะ