แจ้งปัญหา 3bb กับการแก้ไขที่ล่าช้า และ การติดตามงานที่นานเกินรอ

ผมเป็นคนนึงที่ใช้ Internet 3BB มาโดยตลอดและไม่เคยมีปํญหาที่ DSL ดับข้ามวันเลย ในช่วง ปีที่ผ่านมา

เต็มที่แค่ตัดไป 10 วิละต่อใหม่ แค่นั้น

มาปีนี้ ผมโดนเรื่อง เนทดับข้ามวันไปแล้ว สามรอบ ในรอบเดือนที่ผ่านมา

วันนี้โดนอีก ผ่านไปเกือบ 1 ชม. กว่าๆ ก็ยังใช้ไม่ได้
หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องปรกติ ที่ต้องรอคิวช่าง 24 ชม.
แต่กับงานเราที่สำคัญมากๆ มันได้เสียไปแบบไม่มีใครชดเชยสิ่งนี้ได้ มันแย่มากครับ ละผมเครียดมากด้วย

เกริ่นราวๆ นี้ก่อน เดียวจะหาว่าผมเพ้ออะไร

..........

ผมจะเล่าต่อกรณีล่าสุดที่ผมโดนมา

พยายามหาสาเหตุ ที่ vDSL ผมดับแต่ห้องอื่นๆ ใช้ได้

เลยลองโทรหา นิติคอนโดของผม
ว่ามีช่างเข้ามาแก้ net รึเปล่า วันนี้

(แล้วที่ถามแบบนี้เพราะมีประเด็นผมเคยโดนถอดสายผิด
ละ เนท ดับไป 2 วัน เพราะงานของช่างที่เข้ามาแก้นี่ละ)

พอสอบถาม เวลาที่ช่างซ่อมเนทห้องอื่นเสร็จละออกไป
เป็นเวลาพอดีกับ เวลาที่ net ผมตัดพอดี ไฟ DSL ไม่ขึ้น
แต่ห้องอื่นใช้ได้??!!

แน่นอน นิติย้ำว่าออกไป เมื่อสักครู่เลย...

เหลือเชื่อ!!

ผมลองโทรตามช่าง ที่ทิ้งเบอร์ไว้กับนิติคอนโด ก็โทรไม่ติด กลับมาแก้ ก็ไม่ติด

โทรหา CALL CENTER ก็บอกจะตามให้ด่วน ผมพยายามย้ำ
แต่ผมคิดว่าผมพูดจาดีมากๆ ไม่ใช้คำด่าอะไรเลย
เค้าบอกจะตามให้ทันทีละตัดสายผมไป...

จนตอนนี้ รอ 45 นาทีแล้ว ไม่มีใครแจ้งอะไรมาเลย..

ที่โพสตรงนี้ ... เพราะอยากแจ้งอีกช่องทางนึง
คืองานผมสำคัญมากๆ ผมคงมานั่งรอ 24 ชม. ไม่ไหว
ถึงผมถอดใจไม่เอางานวันนี้ งานพรุ่งนี้ ผมก็เริ่ม 9.00 อยู่ดี
แล้วใครจะรับผิดชอบสิ่งที่เสียหายไป อ่ะครับ?

อยากให้เจ้าหน้าที่ 3bb ช่วยตามให้ด่วนแบบที่ call center หลายๆ คนบอกว่าจะเร่งให้หน่อยนะครับ

"ไม่ใช่รับปากละ กด ส่งงานเข้าคิว 24 ชม. รอการแก้ไข แบบที่เคยทำงานเป็น โปรเซส หุ่นยนต์แบบนั้น ไม่ไหวครับ"

ผมเห็นใจงานบริการของพวกคุณนะ
แต่คุณก็ต้องเห็นใจผมด้วยเช่นกัน

รบกวนแก้ไขให้ด้วยอย่างด่วน
ด้วยความเคารพ

ปล. คอนโด LPN พระราม4 กล้วยน้ำไท ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB ADSL ร้องทุกข์ อินเทอร์เน็ต 3bb
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่