ขอคำแนะนำ printer Laser สีไว้ทำงาน office ครับ

กำลังจะหา Printer สี ไว้สำหรับงาน office เล็กๆ หลักๆก็ทำโบชัวร์ catalog แบบง่ายๆไว้ให้ลูกค้า
ตอนนี้มี ink Brother MFC T800W ใช้อยู่ แรกๆก็ชอบเลยนะ แต่พอต้องสั่ง print แบบ2หน้า
(คือ print ทีละหน้า แต่ป้อนกระดาษซ้ำ) เท่านั้น ความเซ็งก็เข้ามา คือมันดูดกระดาษติดกันบ่อยมาก
แม้จะตากให้หมึกแห้งแล้วก็ตาม print งานเสียเยอะมาก เสียทั้งกระดาษ หมึก และ เวลา

เลยคืดว่าจะหา Laser สี มาใช้แทน คาดว่าน่าจะทำให้ print 2 หน้า ง่ายขึ้น ไม่เสียเวลา
แต่ปัญหาคือ ไม่ชำนาญกะ laser เลย

จึงจะขอคำแนะนำจากท่านๆทั้งหลายว่า จะซื้อรุ่นไหนดี ที่
1.ราคาไม่เกินหมื่น
2.ทน ดูแลง่าย
3.หมึกหาง่าย
4.printรูปทำโบชัวร์ไหว
5.ถ้า pint 2 หน้าได้ก็ดี

ขอคำแนะนำด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Printer อุปกรณ์สำนักงาน หมึกพิมพ์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่