สมัคร M PASS ไม่ผ่าน บัตรดูหนังสำหรับ นศ

ผมเป็นนักศึกษา เตรียมวิศวกรรมศาสตร์ พระนครเหนือ
เพื่อนผมก็ สมัครบัตร M PASS ได้

ทีนี้ ประเด็นคือ เมื่อผม เปลี่ยน นามสกุล และได้รับบัตรใหม่   เป็น Union Pay จึงไม่สามารถใช้บัตร นศ ในการจ่ายเงินได้เนื่องจาก ไม่รองรับ
ผมจึงพยายามยืม บัตรเพื่อน ทั้ K Bank และก็ Bualuang ที่เป็น นศ ของเพื่อนมาสมัคร

ก็ยังไม่ได้ ขึ้นว่า     "การสมัครล้มเหลว โปรดทำรายการใหม่อีกครั้ง"

ผมจึงลองใช้ airPay ในการจ่ายเงิน  เพราะเป็น บัตร electronic ที่ทาง ธนชาติ ออกให้และเป็น Master Card ซึ่งรองรับ
พอทำรายการ ก็ขึ้นเหมือนเดิม    "การสมัครล้มเหลว โปรดทำรายการใหม่อีกครั้ง"  
เช็คในรายการ       มีการหักเงินจำนวน 300฿      และสักพัก สามสี่ นาที ก็มีรายการคืนเงินจำนวน 300฿ กลับมา
ลองทำอยู่ สี่ห้าครั้งด้วย airPay ก็เป็นเหมือนเดิม

พอถามเพื่อนที่ตอนแรกยืมบัตร ก็บอกว่า   หักเงินไป 300฿ และได้รับคืน 300฿ ในภายหลังเช่นกัน

ทีนี้โทรไป หา Major Esplanade แคราย พนักงานบอกว่า   "อาจเป็นที่ ระบบมันล้มเหลว ให้ลูกค้าลองทำรายการใหม่หลายๆรอบ"

พี่ครับผมทำมานับครั้งไม่ถ้วนครับ พยายามทำจนจำไม่ได้ว่าทำมากี่ครั้ง  
เปลี่ยนบัตรใช้บัตร นู่น บัตรนี่ก็แล้ว

พนักงานก็บอกว่า ลูกค้าสะดวกมาหน้างานไหมค่ะ   ทางเราจะต้องทำการสแกน Barcode และก็คุยกันจนจบการสนทนา
สิ่งที่ พนักงานบอก คือ การสแกน Barcode เพื่อออกบัตรแข็ง ให้กับผู้ที่สมัครผ่านแล้วนะครับ อันนั้นผมรู้ครับ เพราะผมก็ไปกับเพื่อนซึ่งวันนั้นผมสมัครไม่ได้จนต้องไป สมัคร M Gen บวกดูหนัง สองเรื่อง เรื่องละ ร้อย เป็น 300฿ ทั้งๆที่ 300฿ ควรจะได้  M PASS และดูได้ตลอดเดือนกลับต้องมาเสียประโยชน์และไม่ได้รับการแก้ไข

ดังนั้นผมคิดว่า ระบบอาจจะจำนามสกุลเก่าเรา เราก็ลอง เปลี่ยนเช่น ผมชื่อ Aion นามสกุล เก่า Old  และนามสกุลใหม่คือ New
มีสี่รอบที่ลองสับเปลี่ยนดังนี้

1. ชื่อ Aion สกุล Old     Card Holder: Aion      Old                         "สมัครรายการล้มเหลว"
2.ชื่อ  Aion สกุล Old     Card Holder: Aion      New                        "สมัครรายการล้มเหลว"
3.ชื่อ  Aion สกุล New    Card Holder: Aion      Old                         "สมัครรายการล้มเหลว"
4.ชื่อ  Aion สกุล New    Card Holder: Aion      New                        "สมัครรายการล้มเหลว"

ผมลองแก้มาทุกทางแก้จาก ปัญหาที่น่าจะเป็นไปได้ทั้งหมดแล้วครับ    จนปัญญาแล้วครับจะสอบถามก็ไม่ได้อะไรกลับมา   
ระบบมันเป็นระบบใหม่ พนักงานเค้าก็ยังไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับระบบนี้

ช่วยทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่