ผมจองตั๋วเที่ยวบิน Air asia เมื่อวันที่ 4/2/61 จากดอนเมืองไปหาดใหญ่ผ่าน Traveloka เครื่องออก 8.55 น. ผมเช็คอินตั้งแต่ 7.00 น.ที่ตู้อัตโนมัติ พาหลานไปกินข้าวเช้าในสนามบิน(มากัน 4 คน) เข้าไปที่เกต 8.30 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องออกไปแล้วตอน 8.30 น.
สายการบินแจ้งว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลาจาก 8.55 น. เป็น 8.30 น. ตั้งแต่ 28/3/61 ซึ่งทาง Traveloka ต้องแจ้งลูกค้า แต่เค้าไม่ได้แจ้ง และเพิ่งรู้จากผมว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลา
Traveloka ไม่รับผิดชอบใดๆ โดยอ้างว่าลูกค้าเช็คอินเรียบร้อยแล้ว ต้องทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลา แต่ถ้าลูกค้าเช็คอินไม่ทัน เค้าถึงจะรับผิดชอบ
ผมเดินทางโดยเครื่องบินบ่อยๆ ปกติเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาจะต้องมีการแจ้งล่วงหน้าทาง email หรือ sms ทำให้เวลาเช็คอินผ่านตู้อัตโนมัติผมไม่ได้เช็คเวลาใน boarding pass (ยอมรับว่าผิดเอง)
แต่การที่ Traveloka ไม่แจ้งลูกค้าก็มีส่วนผิดด้วยไม่ใช่หรือครับ
ผมเช็คอินก่อนเวลาตั้งนาน ถ้าผมรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลาให้เร็วขึ้น ผมจะตกเครื่องไหมครับ
รบกวนพิจารณาให้ด้วยครับ
Traveloka ไม่แจ้งเปลี่ยนแปลงเวลาเที่ยวบินและไม่รับผิดชอบ
สายการบินแจ้งว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลาจาก 8.55 น. เป็น 8.30 น. ตั้งแต่ 28/3/61 ซึ่งทาง Traveloka ต้องแจ้งลูกค้า แต่เค้าไม่ได้แจ้ง และเพิ่งรู้จากผมว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลา
Traveloka ไม่รับผิดชอบใดๆ โดยอ้างว่าลูกค้าเช็คอินเรียบร้อยแล้ว ต้องทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลา แต่ถ้าลูกค้าเช็คอินไม่ทัน เค้าถึงจะรับผิดชอบ
ผมเดินทางโดยเครื่องบินบ่อยๆ ปกติเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาจะต้องมีการแจ้งล่วงหน้าทาง email หรือ sms ทำให้เวลาเช็คอินผ่านตู้อัตโนมัติผมไม่ได้เช็คเวลาใน boarding pass (ยอมรับว่าผิดเอง)
แต่การที่ Traveloka ไม่แจ้งลูกค้าก็มีส่วนผิดด้วยไม่ใช่หรือครับ
ผมเช็คอินก่อนเวลาตั้งนาน ถ้าผมรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลาให้เร็วขึ้น ผมจะตกเครื่องไหมครับ
รบกวนพิจารณาให้ด้วยครับ