True นี่ก็ยังคงความมั่วคงเส้นคงวาเหลือเกิน


พอดีเมื่อต้นปีที่แล้วผมปลูกบ้านใหม่ ข้างๆ บ้านหลังเก่าก็เลยต้องยกเลิก ADSL true แล้วต่อไฟเบอร์เข้าบ้านใหม่แทน เพื่อที่จะไม่ให้เกิดปัญหาแบบที่เคยอ่านมาใน pantip ก็เลยไปทำเรื่องยกเลิกที่ศูนย์ True ที่ตึก CP Tower เนื่องจากเคยอ่านมาว่าถ้ายกเลิกผ่าน Call Center จะมีปัญหาตามมามากมาย วันนั้นพนักงานที่ศูนย์ก็ให้เสียค่าบริการล่วงหน้า ยกเลิกเบอร์โทร ยกเลิกสัญญาเก่า แล้วก็ถามย้ำไปหลายรอบว่าเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ไม่ต้องทำอะไรแล้วใช่ไหม พนักงานก็คอนเฟิร์มเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าไม่ต้องทำอะไรแล้วพี่  วันนี้ปรากฎว่ามีจดหมายทวงหนี้เข้ามาที่ทำงาน ซึ่งปกติผมจะไม่ให้มีจดหมายมาส่งที่ทำงานอยู่แล้วเลยพึ่งเห็น เพราะแม่บ้านเอามาให้  ซึ่งก็ไม่เคยเห็นว่าจะมีการแจ้งเตือนอะไรมาก่อน เพราะปัจจุบันผมก็ใช้ทั้ง True Vision, True Online แล้วก็มีเบอร์โทรที่ให้แม่ใช้อีกเบอร์นึง  เฮ้อ.... วันนี้ต้องเหนื่อยเดินไปศูนย์อีกแล้วมั๊งเนี่ย ที่มาโพสนี่ก็ไม่ได้อะไรหรอกนะเพราะเจอมาบ่อยแล้ว แค่อยากมาเล่าสู่กันฟังเฉยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่