จขกท. กดจ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนของดีแทครอบ 26/02/61-25/03/61 โดยผ่านการตัดเงินที่บัตรเดบิตค่ะ
แต่เดือนนี้ โดนคิดเงินไป 2 รอบ เข้าไปเช็คในบัญชีเงินก็ออกไป 2 รอบเช่นกันค่ะ
ตอนนี้โทรไปที่ call center แล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แถมโดนคิดเงินเพิ่ม ที่โทรไปครั้งละ 3 บาทด้วย
ทักไปทาง inbox ของ dtac แล้วก็ไม่มีแอดมินตอบเช่นกันค่ะ
จขกท. จ่ายบิลแบบนี้มาตลอด 1 ปี เพิ่งจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรกค่ะ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือไม่คะ?
App DTAC คิดเงินรายเดือน 2 รอบ
แต่เดือนนี้ โดนคิดเงินไป 2 รอบ เข้าไปเช็คในบัญชีเงินก็ออกไป 2 รอบเช่นกันค่ะ
ตอนนี้โทรไปที่ call center แล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แถมโดนคิดเงินเพิ่ม ที่โทรไปครั้งละ 3 บาทด้วย
ทักไปทาง inbox ของ dtac แล้วก็ไม่มีแอดมินตอบเช่นกันค่ะ
จขกท. จ่ายบิลแบบนี้มาตลอด 1 ปี เพิ่งจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรกค่ะ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือไม่คะ?