คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ แม่พวงมาลัยในกรอบ
สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัคร AIS FIBRE ใหม่จะมีค่าบริการดังนี้นะคะ
- พิเศษค่าแรกเข้า 650 บาท จากปกติ 2,000 บาท
- ฟรีค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก 4,800 บาท ต้องใช้งานต่อเนื่อง 12 รอบบิล
- ฟรี Router กรณียกเลิกบริการ AIS Fibre ต้องคืนอุปกรณ์ทั้งหมด
- กรณีเดินสายมากกว่าระยะทางที่กำหนดคิดค่าเดินสายเมตรละ 20 บาทโดยชำระให้ทีมผู้ติดตั้งโดยตรง
และกรณีย้ายจุดติดตั้งไปที่อยู่ใหม่คนละบ้านเลขที่ (A>B) จะมีเงื่อนไขดังนี้ค่ะ
- เป็นการสมัครบริการใหม่ และ ยกเลิกหมายเลข Internet เดิม
- ใช้หมายเลข Internet ใหม่
- Service Year นับใหม่
- กรณีย้ายที่อยู่ใหม่ก่อนครบสัญญาการใช้งาน 1 ปี จะเสียค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก 4,800 บาท คืนแบบเฉลี่ยตามวันที่ใช้งาน
อย่างไรแล้วคุณ แม่พวงมาลัยในกรอบ สามารถแจ้งข้อมูลมาให้ สมายล์-ใบปอ ตรวจสอบเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้นะคะ
- เบอร์ AIS FIBRE ขึ้นต้นด้วย 88
- ชื่อผู้ติดต่อ
- เบอร์ติดต่อกลับ และ ช่วงเวลาที่สะดวก
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ที่คำว่า callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัคร AIS FIBRE ใหม่จะมีค่าบริการดังนี้นะคะ
- พิเศษค่าแรกเข้า 650 บาท จากปกติ 2,000 บาท
- ฟรีค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก 4,800 บาท ต้องใช้งานต่อเนื่อง 12 รอบบิล
- ฟรี Router กรณียกเลิกบริการ AIS Fibre ต้องคืนอุปกรณ์ทั้งหมด
- กรณีเดินสายมากกว่าระยะทางที่กำหนดคิดค่าเดินสายเมตรละ 20 บาทโดยชำระให้ทีมผู้ติดตั้งโดยตรง
และกรณีย้ายจุดติดตั้งไปที่อยู่ใหม่คนละบ้านเลขที่ (A>B) จะมีเงื่อนไขดังนี้ค่ะ
- เป็นการสมัครบริการใหม่ และ ยกเลิกหมายเลข Internet เดิม
- ใช้หมายเลข Internet ใหม่
- Service Year นับใหม่
- กรณีย้ายที่อยู่ใหม่ก่อนครบสัญญาการใช้งาน 1 ปี จะเสียค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก 4,800 บาท คืนแบบเฉลี่ยตามวันที่ใช้งาน
อย่างไรแล้วคุณ แม่พวงมาลัยในกรอบ สามารถแจ้งข้อมูลมาให้ สมายล์-ใบปอ ตรวจสอบเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้นะคะ
- เบอร์ AIS FIBRE ขึ้นต้นด้วย 88
- ชื่อผู้ติดต่อ
- เบอร์ติดต่อกลับ และ ช่วงเวลาที่สะดวก
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ที่คำว่า callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใช้บริการ AIS Fibre มีเหตุจำเป็นต้องย้ายบ้าน ที่อยู่ในเขตให้บริการ ทำไมต้องเสีย 4800
และทำการติดตั้ง ในวันที่ 30/11/60
ซึ่งมีสัญญาการให้บริการ ค่ารายเดือน เดือนละ 799/เดือน ระยะสัญญา 12 เดือน
แต่ตอนนี้ วันที่ 31/3/60 เรามีเหตุจำเป็นต้องย้ายบ้านที่เช่าอยู๋ไปยังอีกหลังในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเราให้ทาง AIS call center เช็คแล้ว ก็คือ สามารถใช้งานได้เพราะอยู่ในพื้นที่รองรับการให้บริการ แต่เมื่อติดต่อแจ้งย้าย วันที่ช่างมาถึงจะทำการติดตั้ง กลับกลายเป็นว่า เรามีค่าใช้จ่ายอีก 4800 บาท ซึ่งช่างแจ้งว่าเป็นค่ายกเลิกสัญญาเดิมเพื่อที่จะทำการติดตั้งใหม่ ใช้สัญญาใหม่ โดยมีระยะไปอีก 12 เดือน
อยากรู้ว่า ในเมื่อเราก็มีความประสงค์ที่จะใช้งานต่อ ไม่ได้ยกเลิกการใช้งานแต่อย่างใด ทำไมเราต้องจ่ายปิดสัญญา + 650 บาทแรกเข้า เพื่อเปิดสัญญาใหม่ แล้วถ้าไม่ชำระก็จะติดแบลคลิส นอกจากเราจะติดตั้งใหม่ สัญญาใหม่ โดยจ่ายทั้งสองทาง เดือนละ 799 x 2 ทั้งเก่าและใหม่ แบบนี้ถือว่าสัญญาไม่เป็นธรรมหรือไม่คะ ผู้เกี่ยวข้องรบกวนช่วยแก้ปัญหาด้วยค่ะ เราไม่ยินดีที่จะต้องชำระค่ายกเลิกสัญญา แต่เรายินดี หากทางบริษัทจะนับสัญญาเช่าใหม่ เพราะยังไงเราก็ต้องการใช้บริการตามปกติ
***แก้ไขค่ะ copy แพคเกตโปรฯมาผิดค่ะ พอดีแฟนส่งมาให้พิจารณาเปลี่ยนย้ายค่ายค่ะ