ผมจองโรงแรมผ่าน booking.com ไปเที่ยว ภูเก็ต
วันที่ 22-26มีนาคม 2018 สี่คืน 4300บาท
พอไปถึง โรงแรม บ่าย 3 พนักงานบอกให้รอก่อนห้องยังทำความสะอาดไม่เสร็จ
รอประมาณ 30นาที ก็เช็คอินเข้าพัก ห้องไม่สะอาด โทรมกว่ารูปที่ใช้โฆษณา
สบู่ ผ้าเช็ดตัวไม่มี พื้นห้องน้ำไม่แห้ง เปิดออกไปเพื่อดูวิวที่ระเบียงข้างหลังเป็นที่ทิ้งขยะ ขยะเกลื่อน
ผมเลยแจ้งเรื่องกับทางเกสเฮ้าส์ เขาขอโทษแล้วเปลี่ยนห้องให้ โดยขอเวลาทำความสะอาดห้องใหม่
ผมกับเพื่อนเลยไปกินข้าว กินข้าวเสร็จเลยขึ้นไปดูห้องใหม่ พื้นกวาดไม่สะอาด โต๊ะทีวีมีขยะ
ตู้ที่เก็บเซฟ มีแต่ขยะและขวดน้ำเปล่าหลายขวด เลยโทรเรียกแม่บ้านมาทำความสะอาดและเก็บขยะ
ความรูสึกเริ่มไม่ดีแล้วคุยกับเพื่อนว่าจะทนอยู่จนถึงวันที่ 26มีนาคม พอเข้าพักซักพัก เลยเปิดทีวี ทีวีไช้งานไม่ได้
เลยโทรเรียก ทางเกสเฮ้าบอกว่า
เคเบิลเสีย อีกประมาณ 2ชม จะไช้ได้ เวลาผ่านไปจนวันที่สอง ทีวีก็ไช้ไม่ได้
วันที่สองผมกับเพือน ออกไปทัวร์ กลับมาตอนบ่าย 4โมง ห้องสภาพเดิมไม่ได้ทำความสะอาดไม่ได้ทำเตียง
เลยถาม รีเซพชั่นว่าทำไม ไม่ทำห้องให้ เขาบอกเราว่า มีแขกห้องหนึ่งเงินในห้องหาย แม่บ้านและพนักงาน
ไปสถานีตำรวจทั้งวัน เขาเสนอว่าจะทำความสะอาดให้ตอน 6โมงเย็น ผมเลยบอกว่า ผมกับเพื่อนเหนื่อย
จากทัวร์แล้วอยากพักผ่อน ไม่ต้องทำแล้ว พรุ่งนี้ 24 มีนาคม จะเช็คเอ้า ซึ่งเป็นการเช็คเอา ก่อนกำหนด
ตามกำหนดคือ 26 มีนาคม
เช้า วันที่ 24 มีนาคม ผมเช็คเอ้า และขอเงินคืนของคืนวันที่ 24 และ 25 มีนาคม รวม 2คืน รวมประมาณ 2000บาท
ทางเกสเฮ้าบอกว่าจองผ่าน booking.com ต้องไปขอเงินคืนจาก booking.com
ผมเริ่มแจ้งเรื่องไปทาง booking.com โต้ตอบอีเมล์กันไปมา
สุดท้าย booking.com บอกจะคืนเงินให้ 1000บาท
ผมเลยถามว่า สี่คืน 4300บาท ตกคืนละประมาณ 1000บาท
สองคืนที่ผมไม่ได้อยู่เช็คเอ้าออกไปเพราะเสียความรู้สึก แล้วทำไม
Booking.com ถึงจะคืนเงินให้ 1000บาท ทำไมไม่คืน 2000บาท
ทางเจ้าหน้าที่ตอบมาว่าได้คุยกับระดับซีเนียแล้วยืนยันจะคืน 1000บาท
อยากถามเพื่อนๆว่ามีความคิดเห็นอย่างไร กับเหตุการแบบนี้
ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะรับเงิน 1000บาท ด้วยความพอใจ
หรือไม่พอใจ
แล้วยังจะใช้บริการ booking.com ต่อใหม
ส่วนผมได้ประฏิเสธไปแล้วไม่รับ 1000บาทและตัดสินใจ
พยายามลบแอคเค้าออกจาก booking.com แต่ลบไม่ได้
ได้แค่ลบชื่อ กับข้อมูลบัตรเครดิต และเบอร์โทร
***พิมพ์จากมือถืออาจจะอ่านยากหน่อยนะ ขออภัย
ไม่ประทับใจเกสเฮ้าขอเงินคืน Booking.com
วันที่ 22-26มีนาคม 2018 สี่คืน 4300บาท
พอไปถึง โรงแรม บ่าย 3 พนักงานบอกให้รอก่อนห้องยังทำความสะอาดไม่เสร็จ
รอประมาณ 30นาที ก็เช็คอินเข้าพัก ห้องไม่สะอาด โทรมกว่ารูปที่ใช้โฆษณา
สบู่ ผ้าเช็ดตัวไม่มี พื้นห้องน้ำไม่แห้ง เปิดออกไปเพื่อดูวิวที่ระเบียงข้างหลังเป็นที่ทิ้งขยะ ขยะเกลื่อน
ผมเลยแจ้งเรื่องกับทางเกสเฮ้าส์ เขาขอโทษแล้วเปลี่ยนห้องให้ โดยขอเวลาทำความสะอาดห้องใหม่
ผมกับเพื่อนเลยไปกินข้าว กินข้าวเสร็จเลยขึ้นไปดูห้องใหม่ พื้นกวาดไม่สะอาด โต๊ะทีวีมีขยะ
ตู้ที่เก็บเซฟ มีแต่ขยะและขวดน้ำเปล่าหลายขวด เลยโทรเรียกแม่บ้านมาทำความสะอาดและเก็บขยะ
ความรูสึกเริ่มไม่ดีแล้วคุยกับเพื่อนว่าจะทนอยู่จนถึงวันที่ 26มีนาคม พอเข้าพักซักพัก เลยเปิดทีวี ทีวีไช้งานไม่ได้
เลยโทรเรียก ทางเกสเฮ้าบอกว่า
เคเบิลเสีย อีกประมาณ 2ชม จะไช้ได้ เวลาผ่านไปจนวันที่สอง ทีวีก็ไช้ไม่ได้
วันที่สองผมกับเพือน ออกไปทัวร์ กลับมาตอนบ่าย 4โมง ห้องสภาพเดิมไม่ได้ทำความสะอาดไม่ได้ทำเตียง
เลยถาม รีเซพชั่นว่าทำไม ไม่ทำห้องให้ เขาบอกเราว่า มีแขกห้องหนึ่งเงินในห้องหาย แม่บ้านและพนักงาน
ไปสถานีตำรวจทั้งวัน เขาเสนอว่าจะทำความสะอาดให้ตอน 6โมงเย็น ผมเลยบอกว่า ผมกับเพื่อนเหนื่อย
จากทัวร์แล้วอยากพักผ่อน ไม่ต้องทำแล้ว พรุ่งนี้ 24 มีนาคม จะเช็คเอ้า ซึ่งเป็นการเช็คเอา ก่อนกำหนด
ตามกำหนดคือ 26 มีนาคม
เช้า วันที่ 24 มีนาคม ผมเช็คเอ้า และขอเงินคืนของคืนวันที่ 24 และ 25 มีนาคม รวม 2คืน รวมประมาณ 2000บาท
ทางเกสเฮ้าบอกว่าจองผ่าน booking.com ต้องไปขอเงินคืนจาก booking.com
ผมเริ่มแจ้งเรื่องไปทาง booking.com โต้ตอบอีเมล์กันไปมา
สุดท้าย booking.com บอกจะคืนเงินให้ 1000บาท
ผมเลยถามว่า สี่คืน 4300บาท ตกคืนละประมาณ 1000บาท
สองคืนที่ผมไม่ได้อยู่เช็คเอ้าออกไปเพราะเสียความรู้สึก แล้วทำไม
Booking.com ถึงจะคืนเงินให้ 1000บาท ทำไมไม่คืน 2000บาท
ทางเจ้าหน้าที่ตอบมาว่าได้คุยกับระดับซีเนียแล้วยืนยันจะคืน 1000บาท
อยากถามเพื่อนๆว่ามีความคิดเห็นอย่างไร กับเหตุการแบบนี้
ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะรับเงิน 1000บาท ด้วยความพอใจ
หรือไม่พอใจ
แล้วยังจะใช้บริการ booking.com ต่อใหม
ส่วนผมได้ประฏิเสธไปแล้วไม่รับ 1000บาทและตัดสินใจ
พยายามลบแอคเค้าออกจาก booking.com แต่ลบไม่ได้
ได้แค่ลบชื่อ กับข้อมูลบัตรเครดิต และเบอร์โทร
***พิมพ์จากมือถืออาจจะอ่านยากหน่อยนะ ขออภัย