บัตรเดบิต ธ.กรุงไทย กับ Netflix ไม่สามารถเรียกเก็บการชำระค่าบริการ มีใครเป็นบ้างไหมครับ

เหตุเกิดจากข้อความนี้ จากปกติที่เคยชำระได้ตามปกติ 2 เดือนที่ผ่านมา

อัปเดตข้อมูลการชำระเงินของคุณเพื่อรับชมต่อ
ไม่สามารถเรียกเก็บการชำระค่าบริการครั้งล่าสุดได้ โปรดอัปเดตข้อมูลการชำระเงิน เพื่อให้สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงจาก Netflix ได้ต่อไป


อันนี้เป็นคำถามแนะนำจาก Netflix
นี่คือตัวอย่างคำถามบางส่วนที่คุณสามารถใช้สอบถามสถาบันการเงินเพื่อค้นหาสาเหตุที่ทำให้การชำระเงินไม่สามารถดำเนินการได้:

•    มีวงเงินคงเหลือเพียงพอสำหรับชำระค่าบริการ Netflix หรือไม่
( พออยู่แล้วครับ )
•    สำหรับบัตรเครดิตและเดบิต สามารถใช้บัตรกับการเรียกเก็บค่าบริการที่เกิดขึ้นซ้ำได้หรือไม่
( ไม่ทราบตรวจสอบอย่างไรครับ )
•    สำหรับบัตรเครดิตและเดบิต บัตรยังใช้งานได้หรือว่าเมื่อเร็วๆ นี้ทางสถาบันการเงินได้ออกบัตรใหม่ให้ใช้แทนบัตรดังกล่าว
( ยังชำระเกมจาก Steam ได้ตามปกติ )
•    บัญชีหรือบัตรดังกล่าวใช้งานได้กับธุรกรรมอีคอมเมิร์ซหรือไม่
( ไม่ทราบตรวจสอบอย่างไรครับ )
•    ธุรกรรมถูกปฏิเสธเนื่องมาจากเหตุผลในการรักษาความปลอดภัยหรือไม่
( ไม่ทราบตรวจสอบอย่างไรครับ )

จะทำอย่างไรให้บัตรนี้สามารถชำระเงินให้ Netflix ได้ตามปกติครับ
อยากดูหนังต่อแล้ว ถ้าไม่อย่างนั้นคงได้ย้ายธนาคารแน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่