คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ ข้อเสนอสุดพิเศษ
ทั้งนี้ my ขออภัยในความขัดข้องที่ได้รับนะคะ หากใช้งานแล้วพบปัญหารบกวนลูกค้าแจ้งปัญหาที่พบเข้ามาผ่านช่องทาง inbox ได้นะคะ ทีมงานยินดีดูแล และจะเร่งประสานงานให้ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทั้งนี้ my ขออภัยในความขัดข้องที่ได้รับนะคะ หากใช้งานแล้วพบปัญหารบกวนลูกค้าแจ้งปัญหาที่พบเข้ามาผ่านช่องทาง inbox ได้นะคะ ทีมงานยินดีดูแล และจะเร่งประสานงานให้ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ย้ายค่ายจาก my ไป ทรู