เช่นของอ.นางรองจ. บุรีรัมย์ เหมือนเค้าไม่เต็มใจที่จะทำงานด้านนี้อ่ะค่ะ ไม่สนใจลูกค้า สั่งของเหมือนสั่งขี้มูก ไม่เคยได้ตามที่สั่ง มีของหรือไม่มีก็ไม่เคยโทรแจ้งเลย มีแต่เราที่ต้องติดต่อเอง ไม่เคยรับทรศ. ต้องโทรอย่างต่ำ4สาย หรือบางครั้งไม่รับสายเลยและไม่โทรกลับ พอรับรับสายก็ทำน้ำเสียงไม่พอใจเหมือนไม่อยากให้บริการ เซลเค้าไม่มีความรับผิดชอบขนาดนี้เลยเหรอคะ เป็นกันทุกที่ทั้งบริษัทเลยรึเปล่า
ปล.ที่มาตั้งกระทู้เพราะสั่งของข้ามเขตไม่ได้ เเละเซลอีกที่ก็ไม่สามารถส่งของให้ได้ และที่ไม่เปลี่ยนเป็นบริษัทอื่นเพราะไม่มีของที่เราต้องการ
อยากถามว่าเซลของบริษัทเบทาโกร เป็นแบบนี้ทุกคนรึเปล่าคะ?
ปล.ที่มาตั้งกระทู้เพราะสั่งของข้ามเขตไม่ได้ เเละเซลอีกที่ก็ไม่สามารถส่งของให้ได้ และที่ไม่เปลี่ยนเป็นบริษัทอื่นเพราะไม่มีของที่เราต้องการ